Tin mới

Hôn nữ sinh kém mình 65 tuổi, một giáo viên Singapore phải ngồi tù

Thứ sáu, 16/10/2015, 14:41 (GMT+7)

Một giáo viên 76 tuổi tại Singapore đã bị kết án và phải ngồi tù bốn tuần do đã hôn một nữ sinh kém mình 65 tuổi.

Một giáo viên 76 tuổi tại Singapore đã bị kết án và phải ngồi tù bốn tuần do đã hôn một nữ sinh kém mình 65 tuổi.

Chia sẻ trên Bangkok Post, thẩm phán Matthew Joseph cho biết giáo viên này đã cố ý xúc phạm đến nhân phẩm của học sinh, lợi dụng lòng tin vào người thầy để thực hiện những hành vi khiến học sinh sợ hãi. "Thay vì dạy dỗ thì ông lại lợi dụng cô bé" - Thẩm phán Matthew Joseph cho biết.

Thông tin trước đó cho biết, giáo viên 76 tuổi này quen học sinh vào giữa năm 2013, lúc này bé gái mới học lớp 3. 

Giáo viên 76 tuổi đã phải ngồi tù 4 tuần vì hôn học sinh. Ảnh nguồn: Shutterstock - Today Online

Lúc đầu, giáo viên này thích cô bé do cô bé gần giống với người yêu cũ của mình. Và cũng trong năm này, khi cô bé đang học lớp 3, ông đã thỉnh thoảng hôn lên môi cô bé ở ngoài hội trường, gần phòng giáo viên. 

Sau đó 1 năm, ông được phân công chủ nhiệm lớp cô bé. Một lần ông yêu cầu cô bé mang giúp một số quyển sách lên lớp học nhưng cô bé không dám đi và đòi ở lại cùng các bạn trong lớp nhưng không được.

Khi đang cùng cô bé đi qua thư viện trường, ông đã đột ngột quay lại hôn cô bé sau đó cho phép cô bé được quay về lớp học.

Tuy nhiên, cô bé lo sợ nên không dám nói cho ai biết. Đến năm nay, ông cũng tiếp tục chủ nhiệm lớp cô bé và tiếp tục sử dụng chiêu trò cũ nhưng lần này cô bé đã từ chối. Vài ngày sau cô bé mới dám kể với mẹ về hành động hôn hít của thầy.

Ngay lập tức, mẹ cô bé đã báo với cảnh sát và cho rằng điều này ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần của cô bé. Giáo viên 76 tuổi này đã phải ngồi tù 4 tuần vì hành động của mình.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news