Tin mới

Honda Air Blade ra mắt thêm 2 phiên bản mới giá 41 triệu

Thứ tư, 27/04/2016, 14:24 (GMT+7)

Honda Việt Nam vừa bổ sung hai phiên bản Air Blade màu mới xám bạc và xám đen làm tăng vẻ nam tính cho mẫu xe ga ăn khách của mình.

Honda Việt Nam vừa bổ sung hai phiên bản Air Blade màu mới xám bạc và xám đen làm tăng vẻ nam tính cho mẫu xe ga ăn khách của mình.

 

Honda Air Blade đời mới với cải tiến về thiết kế thể thao lần đầu ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 27/11/2015. Cho đến nay, Air Blade vẫn là dòng xe ga bán chạy của Honda Việt Nam, cạnh tranh tốt và dường như không có đối thủ.

Trên phiên bản mới này, điểm thay đổi lớn nhất chính là hai màu mới ở phiên bản từ tính cao cấp và thể thao. Ở phiên bản từ tính cao cấp, khách hàng sẽ có thêm nhiều lựa chọn hơn với màu xám bạc đầy huyền bí, sang trọng.

Phiên bản từ tính có thêm màu xám bạc.

Màu xám đen mới trên Air Blade phiên bản thể thao.

Hai phiên bản màu mới cho dòng Air Blade gồm: màu xám bạc ở phiên bản từ tính, màu xám đen ở phiên bản thể thao.

Bên cạnh việc bổ sung màu mới, Air Blade 125cc mới vẫn giữ thiết kế thon gọn chắc chắn, được trau chuốt tỉ mỉ đến từng chi tiết. Điểm nhấn vẫn là hệ thống chiếu sáng được trang bị hoàn toàn bằng công nghệ LED hiện đại, giúp xe có thiết kế thon gọn hơn, khả năng chiếu sáng vượt trội và giảm thiểu việc tiêu thụ điện năng.

Giá xe vẫn ở mức giống các màu khác: bản xám từ tính là 40.900.000 đồng, bản xám đen giá 39.990.000 đồng.

Trang Vũ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news