Tin mới

Honda Civic Hatchback 2017 chính thức trình làng

Thứ tư, 17/08/2016, 08:51 (GMT+7)

Honda chính thức trình làng chiếc Civic Hatchback thế hệ mới với 5 phiên bản và sẽ được bán ở thị trường Mỹ vào mùa thu năm nay.

Honda chính thức trình làng chiếc Civic Hatchback thế hệ mới với 5 phiên bản và sẽ được bán ở thị trường Mỹ vào mùa thu năm nay.

Ở phiên bản mới này, xe có thiết kế cụm đèn pha kết hợp với dải đèn LED hiện đại, cản trước cũng được tinh chỉnh lại và xuất hiện nhiều đường gân dập nổi phía trên nắp ca-pô xe. Về phía sau xe, Honda Civic Hatchback mới cũng được cải tiến lại trong bắt mắt hơn với hai ống xả nằm giữa và cụm đèn hậu LED hình chữ C.

Honda Civic Hatchback 2017 chính thức trình làng.

Tại thị trường Mỹ, Honda Civic Hatchback thế hệ mới có 5 phiên bản trang bị khác nhau gồm LX, Sport, EX, EX-L và Sport Touring. Tất cả đều trang bị khối động cơ tăng áp, dung tích 1.5 lít, 4 xy-lanh.

Cụ thể hơn, động cơ trên các phiên bản LX, EX và EX-L sẽ có công suất 174 mã lực và mô-men xoắn 219 Nm. Trong khi đó, ở bản Sport và Sport Touring sẽ sản sinh công suất tối đa 180 mã lực. Khách hàng cũng có thể lựa chọn giữa hộp số biến thiên vô cấp CVT hoặc hộp số sàn 6 cấp (tùy thuộc vào từng bản trang bị).

 

Có vẻ như các phiên bản này sẽ được cung cấp những trang bị đặc biệt, gồm cả hệ thống an toàn như Honda Sensing và hệ thống thông tin giải trí Honda Display Audio hỗ trợ kết nối đến Apple CarPlay và Android Auto.

Dự kiến, Honda Civic Hatchback 2017 sẽ có mặt ở các đại lý tại thị trường Mỹ vào tháng 9 tới. Trong khi đó, các thị trường khác như Anh và châu Âu sẽ phải chờ đến đầu năm sau. Giá bán của mẫu xe này hiện chưa được công bố.

Trang Vũ

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news