Tin mới

Honda Civic LX 2014 chưa bán đã thu hồi

Thứ năm, 03/04/2014, 16:38 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) - Honda Civic LX 2014, một phiên bản nâng cấp về\nngoại hình cũng như nội thất của Honda Civic mới đây đã bị Honda Bắc Mỹ\ntiến hành thu hồi trước khi những chiếc Civic LX đầu tiên đến tay khách\nhàng.

(Tinmoi.vn) - Honda Civic LX 2014, một phiên bản nâng cấp về ngoại hình cũng như nội thất của Honda Civic mới đây đã bị Honda Bắc Mỹ tiến hành thu hồi trước khi những chiếc Civic LX đầu tiên đến tay khách hàng.

Tổng cộng, có đến 9.816 chiếc Honda Civic LX bị thu hồi do những lỗi liên quan đến lốp xe, bao gồm cả bản sedan và coupe, được sản xuất trong khoảng thời gian từ ngày 26/11/2013 tới ngày 21/1/2014. Những chiếc xe này hầu hết đang nằm ở các đại lý chứ chưa đến tay khách hàng.

xe ô tô Honda, Honda Civic, Honda Civic LX, thu hồi xe Honda

Lệnh thu hồi trên được thực hiện sau khi có khuyến cáo của Cơ quan an toàn giao thông quốc gia Mỹ (NHTSA). Theo đó, nguyên nhân Civic LX 2014 bị triệu hồi là do lốp bánh trước có thể bị lắp sai kỹ thuật nên không tương thích với bộ mâm, dẫn đến hiện tượng lốp dễ xì hơi nhanh, làm tăng nguy cơ tai nạn hoặc khiến cho người lái bị mắc kẹt trên đường, muộn giờ làm…

Nhà sản xuất cho biết chưa nhận được thông báo nào về tai nạn hay thương tích liên quan đến lỗi trên. Những chiếc Civic LX trên sẽ được các đại lý Honda kiểm tra và lắp đặt miễn phí lốp mới.

T.M (theo Autoblog)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news