Tin mới

Honda công bố Wave Alpha phiên bản mới, giá 16,99 triệu đồng

Thứ bảy, 07/11/2015, 07:40 (GMT+7)

Sáng ngày 5/11, Honda đã công bố ra thị trường Việt Nam Honda Wave Alpha với màu sơn cam hoàn toàn mới, giá bán được giữ nguyên là 16,99 triệu đồng.

Sáng ngày 5/11, Honda đã công bố ra thị trường Việt Nam Honda Wave Alpha với màu sơn cam hoàn toàn mới, giá bán được giữ nguyên là 16,99 triệu đồng.

Về thiết kế, Wave Alpha vẫn duy trì nét thiết kế gọn nhẹ và đơn giản vốn có. Mẫu xe lần này được làm mới với tem xe lấy cảm hứng từ hoạt tiết tổ ong. Các mảng màu trên tem xe được đan xen và pha trộn qua các mảng khối tạo chiều sâu cũng như tính hiện đại. Bên cạnh đó, mẫu xe này tiếp tục được làm mới khi bổ sung sắc cam trẻ trung. Ngoài ra, Wave Alpha vẫn sử dụng công nghệ đèn halogen với khả năng phản xạ đa chiều.

Về công nghệ, Wave Alpha phiên bản mới tieps tục giữ ưu thế về tiết kiệm nhiên liệu với động cơ 100cc, duy trì sự ổn định và bền bỉ trong điều kiện đường sá Việt Nam. Bên cạnh đó, động cơ của Wave Alpha đáp ứng tiêu chuẩn Euro 2 về khí thải. Bình chứa nhiên liệu được trang bị hệ thống kiểm soát bay hơi, giảm tối đa sự phát tán hơi xăng ra không khí thân thiện với môi trường.

Honda Wave Alpha phiên bản màu cam

Đặc biệt, xe vẫn sở hữu hộc đựng đồ rộng rãi, chứa được những vật dụng cá nhân, ống xả thiết kế 2 lớp và tấm bảo vệ ngoài. Bình điện khô tiện lợi cho người sử dụng: Không cần kiểm tra nước bình, không cần châm nước bình định kỳ, không tràn dung dịch a-xít ra ngoài khi ngã xe.

Nhiw vậy, song hành cùng 4 màu đỏ, xanh, đen, trắng có sẵn. Honda Wave Alpha phiên bản màu cam vẫn giữ nguyên giá bán lẻ đề xuất (đã bao gồm thuế GTGT) là 16.990.000 triệu đồng.

T.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news