Tin mới

Honda CRV phiên bản máy dầu được giới thiệu

Thứ tư, 22/01/2014, 10:58 (GMT+7)

Tuy nhiên không phải là CRV ở Việt Nam mà chỉ có khách hàng ở\nAustralia được tiếp cận mẫu xe thể thao đa dụng Honda CRV phiên bản máy\ndầu đầu tiên với mức giá khởi điểm từ 33.000 USD.

Tuy nhiên không phải là CRV ở Việt Nam mà chỉ có khách hàng ở Australia được tiếp cận mẫu xe thể thao đa dụng Honda CRV phiên bản máy dầu đầu tiên với mức giá khởi điểm từ 33.000 USD.

Được khách hàng Úc mong đợi đã lâu, tuy vậy mới đây hãng Honda mới phân phối CRV diesel tại thị trường này. Xe trang bị động cơ 4 xi-lanh phun nhiêu liệu trực tiếp dung tích 2.2 lít, tăng áp turbo. Với trang bị động cơ này, CR-V diesel dành cho thị trường Úc có công suất 150 mã lực và mômen xoắn cực đại 350 Nm. Phụ trách truyền động đến bốn bánh xe là hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn. Ngoài ra Honda còn mang lại cho khách hàng tùy chọn hộp số tự động 5 cấp.

Honda CR-V, Honda CR-V Diesel, xe SUV,xe oto Honda

Honda CRV diesel đã có mặt tại Úc

HondaCRV được trang bị hệ thống đèn LED chiếu sáng ban ngày và cụm đèn đuôi LED. Thêm vào đó, xe sử dụng bộ lazăng hợp kim 17 inch, camera quan sát phía sau và cảm biến hỗ trợ đỗ xe cho người lái, hệ thống dẫn đường vệ tinh, vô lăng bọc da tích hợp cần số và nhiều trang bị khác.

Ngoài phiên bản tiêu chuẩn, Honda còn cung cấp phiên bản cao cấp CRV DTi-L với bộ lazăng 18 inch, giá để đồ trên nóc xe, chìa khóa điều khiển từ xa, nút ấn khởi động xe, nội thất bọc da và nhiều nâng cấp khác.

Honda cũng đã cung cấp bảng giá của CRV tại Úc, cụ thể là Honda CRV sẽ có giác khởi điểm là 38.200 AUD (33.630 USD). Với tùy chọn hộp số tự động 5 cấp, CR-V diesel sẽ có giá 40.590 AUD (35.720 USD), phiển bản DTi-L có giá cao nhất là 45.340 AUD (39.900 USD).

Những hình ảnh của Honda CRV 2014 tại Việt Nam

 

T.M

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news