Tin mới

Honda Jazz bản đặc biệt giá 20.000USD dành cho thị trường ASEAN

Thứ năm, 18/08/2016, 09:29 (GMT+7)

Tại sự kiện GIIAS 2016 vừa diễn ra tại Indonesia, Honda đã chính thức trình làng phiên bản đặc biệt dòng xe Jazz với tên gọi là RS CVT cho các thị trường trong khu vực ASEAN.

Tại sự kiện GIIAS 2016 vừa diễn ra tại Indonesia, Honda đã chính thức trình làng phiên bản đặc biệt dòng xe Jazz với tên gọi là RS CVT cho các thị trường trong khu vực ASEAN.

Được biết đến với tên Honda Fit tại một số thị trường, mẫu xe gia đình 5 chỗ nhỏ gọn này là một trong những xe của Honda thành công tại nhiều nơi trên thế giới.

 

Được biết  phiên bản đặc biệt Honda Jazz RS CVT sẽ được sản xuất với 2 màu vàng ngọc trai Attract Yellow Pearl và đen Crystal Black Pearl. Phiên bản RS này sẽ được trang bị bánh xe hợp kim 16 inch màu đen và hệ thống phanh đĩa Brembo trên cả 4 bánh xe, so với phiên bản Jazz CVT tiêu chuẩn, chiếc Honda Jazz RS CVT bản đặc biệt được trang bị dải lượn sóng màu đỏ trên lưới tản nhiệt phía trước, ăng-ten vây cá mập trên đuôi xe và dải bạc mạ chrome dọc đuôi xe trên cửa sau.

 

Hệ thống đèn pha và đèn hậu không có nhiều thay đổi so với phiên bản tiêu chuẩn, dung tích cốp xe giảm hơn 60 lít so với phiên bản tiêu chuẩn do ghế ngồi sau được kéo dài ra tạo sự thoải mái cho hành khách. Trọng lượng xe cũng giảm khoảng 20kg so với phiên bản tiêu chuẩn đạt 1,09 tấn.

 

Bên trong chiếc xe cũng không có nhiều thay đổi so với phiên bản tiêu chuẩn ngoài việc trang bị ghế thể thao bọc da với đường khâu tinh xảo màu vàng dọc theo viền, ngoài ra những điểm nhấn màu vàng cũng được sử dụng trên các tay nắm cửa và một vài chi tiết nút bấm và logo RS được khắc trên lưng ghế trước.

 

Hệ thống hiển thị đơn giản nhưng rõ ràng bao gồm bảng đồng hồ, hệ thống thông tin giải trí Honda Connect với màn hình cảm ứng 7 inch TFT hoạt động dựa trên nền tảng Android Auto và có thể đồng bộ hóa với các thiết bị không dây như điện thoại thông minh và các thiết bị đa phương tiện khác thông qua kết nối MirrorLink, Wi-Fi, Bluetooth, HDMI hay USB.

 

Phiên bản RS được trang bị khối động cơ 1.5L SOHC i-VTEC hút khí tự nhiên phun nhiên liệu điện tử EFI truyền lực qua hộp số CVT li hợp đơn cấp tạo ra công suất tối đa 120 mã lực tại 6.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 145Nm tại 4.600 vòng/phút. Xe tăng tốc 0-100km/h đạt 7,6 giây. Bình xăng 40 lít và mức tiêu thụ nhiên liệu đáng kinh ngạc chỉ khoảng 8,2 lít/100km đường đô thị và 6,5 lít/100km đường xa lộ.

Honda Jazz RS CVT phiên bản đặc biệt được công bố có giá bán khoảng 20.000 USD tại thị trường Indonesia.

Trang Vũ 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news