Tin mới

Honda ra mắt bộ ba Vision, MSX 125 và Blade 110

Thứ năm, 09/10/2014, 21:02 (GMT+7)

Liên doanh Nhật Bản bất ngờ ra mắt đến 3 mẫu xe máy mới bao gồm cả xe tay ga và xe số vào sáng nay 10/9.

 

 

Liên doanh Nhật Bản bất ngờ ra mắt đến 3 mẫu xe máy mới bao gồm cả xe tay ga và xe số vào sáng nay 10/9.

Cận cảnh bộ ba Vision, MSX 125 và Blade 100 

Mẫu xe côn tay MSX 125 giá chỉ 59,9 triệu, thấp hơn bản nhập ngoài thị trường khoảng 10 triệu, xe tay ga Vision giá cao hơn một chút so với bản cũ, còn Blade 110 giá chỉ từ 18,1 triệu.

Xe số hoàn toàn mới Blade 110 với kiểu dáng thanh thoát, sắc nét, nhỏ gọn được thiết kế dành riêng cho thị trường Việt Nam. Honda mong muốn mang đến cho khách hàng Việt nhiều lựa chọn hơn ở phân khúc xe số.

Vision sang trọng, cao cấp hơn với dáng dấp mới.

Kế thừa những công nghệ danh tiếng của Honda, Blade 110 vẫn duy trì khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội so với các mẫu xe cùng phân khúc.

Động cơ 110 phân khối được cải tiến về khả năng sang số, vận hành vượt trội nhưng vẫn duy trì được những tính năng vốn có như sự bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu.

Honda Blade 110 giá 18,1 triệu, 19,1 triệu và 20,6 cho các phiên bản vành nan hoa, phanh đùm, vành nan phanh đĩa và vành đúc phanh đĩa với nhiều màu sắc khác nhau.

Mẫu xe thứ hai được ra mắt là xe tay ga Honda Vision, bản nâng cấp toàn diện của phiên bản cũ. Ở mẫu xe này, chiều cao yên xe thấp hơn, sàn để chân dài hơn so với mẫu cũ những vẫn giữ nguyên chiều dài cơ sở.  Toàn bộ cấu trúc đường ống khung đã được điều chỉnh để giảm bớt trọng lượng trong khi độ cứng và chắc vẫn đảm bảo. Vision mang dáng dấp của những chiếc xe tay ga cao cấp thay vì kiểu dáng bình dân trước đây.

Với việc trang bị eSP động cơ thông minh thế hệ mới, Vision đạt mục tiêu hao tiêu nhiên liệu thấp nhất trong các loại xe ga cùng phân khúc và chỉ tương đương mức tiêu hao nhiên liệu của xe số.

Các điểm nổi bật ở xe này như thân xe góc cạnh, phần đầu sang trọng trong khi phần thân sau thon gọn hơn. Các cụm đèn sau và xi nhan được bố trí liền khối tạo cảm giác mạnh mẽ và chắc chắn.

Chắn bùn phụ phía sau được trang bị giúp hạn chế bắn bùn vào lưng người lái, người ngồi sau khi trong điều kiện trời mưa, đường lầy lội.

MSX 125 phân phối chính hang được nhiều người kỳ vọng giá bán mềm hơn.

MSX 125 viết tắt của từ Mini Street Xtreme, xe côn tay đầy phấn khích được nhập khẩu từ Thái Lan. Ở Việt Nam, dòng xe này không phải là mới, nhất là đối với những người trẻ tuổi. Tuy nhiên, nó mới chỉ được phân phối tại các cửa hàng kinh doanh xe nhập khẩu nên mức giá khá cao, khoảng gần 100 triệu đồng nên ít ai có thể sở hữu.

Với mẫu xe MSX 125, Honda chính thức tham gia vào phân khúc xe Fun nhằm tạo xu hướng mới cho thị trường. Xe có kiểu dáng nhỏ gọn, giảm xóc trước hành trình ngược, giảm xóc sau monoshock, bảng đồ hồ điện tử toàn phần, đèn pha projector, đèn hậu LED. Động cơ 125 phân khối, phun xăng điện tử, làm mát bằng không khí.

 Khi được phân phối chính hãng, nhiều khách hàng Việt Nam kỳ vọng MSX 125 sẽ có mức giá mềm hơn để họ có thể tiếp cận.

MSX 125 giá bán đề xuất 59,9 triệu đồng.

Theo Phan Thuỷ/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: honda Vision phân khối