Tin mới

Honda Việt Nam mở thêm lĩnh vực kinh doanh quần áo

Thứ tư, 27/07/2016, 15:35 (GMT+7)

Từ ngày 26/7, Honda Việt Nam chính thức phân phối nhiều trang phục cho người đi xe máy, ngay tại các đại lý chính hãng. 

Từ ngày 26/7, Honda Việt Nam chính thức phân phối nhiều trang phục cho người đi xe máy, ngay tại các đại lý chính hãng. 

Theo Honda Việt Nam (HVN), công ty chú trọng phát triển 3 dòng phụ kiện gồm phụ kiện xe máy, trang phục và mũ bảo hiểm. Trong số này, trang phục vẫn còn là khái niệm mới mẻ với khách hàng và chưa thực sự phát triển ở thị trường xe máy Việt Nam. Vì vậy, công ty quyết định ra mắt dòng trang phục dành cho người lái xe, với nhiều sản phẩm đa dạng bao gồm hai loại: trang phục thời trang hằng ngày và trang phục bảo vệ.

Áo bảo hộ Taichi - một thương hiệu đồ bảo hộ xe máy thuộc hạng bình dân được Honda chính thức phân phối dành cho người thích chạy môtô. Áo có giá bán 2,910 triệu đồng.

Trang phục hàng ngày được phát triển với dòng áo phông có thiết kế trẻ trung, khỏe khoắn, năng động. Mẫu áo được lấy ý tưởng từ slogan nổi tiếng của Honda “The Power of Dreams” bao gồm hai màu trắng và xanh tím than khỏe khoắn với đủ 4 cỡ (S, M, L, XL), phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Chất liệu cotton dễ dàng thấm hút mồ hôi, giúp người mặc thoải mái khi sử dụng.

[mecloud]bvmAKOMNUJ[/mecloud]

Dòng trang phục cao cấp bao gồm cả áo khoác và áo sơ-mi cho nam và nữ, sử dụng các loại vải có tính năng làm mát, chống tia UV, thấm hút mồ hôi tốt và nhanh khô, đem lại cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Dòng trang phục bảo vệ dành khách hàng ưa thích đi phượt hay lái các dòng xe thể thao phân khối lớn. Trang phục bảo vệ của HVN gồm áo khoác và găng tay bảo vệ sản xuất bởi RS Taichi - thương hiệu đồ bảo vệ uy tín nhất đến từ Nhật Bản, với những tấm bảo vệ ở ngực, vai, lưng và khuỷu tay dành cho áo khoác cùng với tấm bảo vệ ở mu bàn tay dành cho găng tay nhằm đảm bảo tính an toàn cho người lái.

Một số hình ảnh sản phẩm quần áo của Honda Việt Nam được bày bán tại các đại lý trong nước:

Trong khi đó, các phụ kiện bảo hộ cho người thích chạy xe môtô thể thao được bán với giá cả phải chăng, ngang với nhiều dòng phụ kiện bảo hộ bên ngoài. Găng tay nửa ngón Honda có giá 670 ngàn đồng/chiếc.

Găng cả ngón, có gù kiểu carbon giá 730 triệu đồng.

Áo mưa được bán với giá cao, 790 ngàn đồng/chiếc.

Áo khoác thiết kế đơn giản, giá 1,350 triệu đồng. Có cả mẫu dành cho biker nam và nữ.

Áo phông cổ nam giá 450 ngàn.

Trong thời gian tới, Honda Việt Nam sẽ tiếp tục phát triển nhiều loại trang phục hơn để đem đến nhiều lựa chọn cho khách hàng, giúp khách hàng trải nghiệm trọn vẹn niềm vui cầm lái những mẫu xe của Honda Việt Nam.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news