Tin mới

Hóng gió trên nóc xe đang chạy vận tốc 70km/h, người phụ nữ gặp rắc rối ngoài dự liệu

Thứ sáu, 23/06/2017, 16:01 (GMT+7)

Hành động chơi trội khác người của người phụ nữ đã vấp phải chỉ trích và tất nhiên, cô ta cũng đã phải trả giá cho hành động của mình.

Hành động chơi trội khác người của người phụ nữ đã vấp phải chỉ trích và tất nhiên, cô ta cũng đã phải trả giá cho hành động của mình.

Theo trang báo điện tử Sina (Trung Quốc), vụ việc một ung dung ngồi trên nóc xe con trong khi xe đang chạy với vận tốc 70km/h xảy ra ở đại lộ Từ thiện ở thành phố Ngô Trung, Ninh Hạ vào chiều ngày 20/6 vừa qua.

Ngay sau khi những hình ảnh về vụ việc được chụp lại và tung lên mạng, người phụ nữ và lái xe đã bị chỉ trích dữ dội. Nhiều ý kiến cho rằng hành động nguy hiểm đó cho thấy thái độ tùy tiện, coi thường luật lệ của cả hai.

Cảnh sát giao thông địa phương cũng đã nhanh chóng vào cuộc sau khi nhận được phản ánh của cư dân mạng.

22h tối cùng ngày, người phụ nữ ngồi trên nóc xe và người điều khiển chiếc xe đã được triệu tập về đồn cảnh sát. Tại đây, người này khai nhận vì ham vui nên mới có hành động "hơi quá đà".

Vì hành động này, cả lái xe và người phụ nữ đã bị cảnh sát nghiêm khắc phê bình và bị phạt 10 NDT (tương đương 33 nghìn đồng).

Hóng gió trên nóc xe đang chạy vận tốc 70km/h, người phụ nữ gặp rắc rối ngoài dự liệu - Ảnh 1.
 
Hóng gió trên nóc xe đang chạy vận tốc 70km/h, người phụ nữ gặp rắc rối ngoài dự liệu - Ảnh 2.
 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news