Tin mới

Hong Kong - Những địa điểm vui chơi tuyệt vời nhất

Thứ năm, 17/11/2016, 11:41 (GMT+7)

Là một trong bốn con rồng châu Á, Hong Kong có tốc độ phát triển kinh tế vượt xa nhiều quốc gia trên thế giới. Do đó, Hong Kong mạnh tay đầu tư cho các công trình giải trí để xứng tầm với vị thế của mình.

Là một trong bốn con rồng châu Á, Hong Kong có tốc độ phát triển kinh tế vượt xa nhiều quốc gia trên thế giới. Do đó, Hong Kong mạnh tay đầu tư cho các công trình giải trí để xứng tầm với vị thế của mình.

 Bạn sẽ thấy không đâu tuyệt vời hơn các địa điểm vui chơi ở Hong Kong sau đây:

1. Công viên giải trí Disneyland

Công viên giải trí Disneyland

Những trò chơi kì thú, các nhân vật hoạt hình Hollywood huyền thoại: Winnie the Pooh, Tinkle Bell, Mickey Mouse…đều được Disneyland tái hiện một cách chân thực nhất.

Đây chính là địa điểm vui chơi ở Hong Kong mà nhiều trẻ em trên thế giới ao ước được đến một lần trong đời. Tất cả các trải nghiệm tại đây đều dựa trên các bộ phim hoạt hình từ bối cảnh đến nhân vật, mang lại cho bạn cảm giác như bước vào thế giới hoạt hình trong phim vậy.

2. Đại lộ Ngôi Sao

Đại lộ Ngôi Sao là một trong những địa điểm vui chơi ở Hong Kong bạn nên đến chiêm ngưỡng một lần

Là nơi ghi dấu những nhân vật nổi tiếng trong điện ảnh Hong Kong, đại lộ Ngôi Sao là một trong những địa điểm vui chơi ở Hong Kong bạn nên đến chiêm ngưỡng một lần. Những bức tượng có kích thước như người thật, các động tác giống hệt trong phim, các gương mặt xuất sắc như Lý Tiểu Long đều được đặt dọc con đường của Đại lộ Ngôi sao.

Choáng ngợp bởi đặc biệt, du khách sẽ còn ngạc nhiên hơn trước những show thời trang và âm nhạc được diễn ra ở đây vào mỗi tháng.

Đại lộ Ngôi sao chính là niềm tự hào của điện ảnh Hong Kong, nơi tôn vinh các “Hollywood của phương Đông”.

Các địa điểm vui chơi ở Hong Kong trên đây đảm bảo với bạn rằng không đâu tuyệt vời hơn nhé. Tinmoi.vn cũng đã tổng hợp những món ăn tuyệt đỉnh của đất Hong Kong  để bạn đọc có thể tham khảo cho chuyến đi. Hãy chuẩn bị đầy đủ mọi tư trang để sẵn sàng cho chuyến đi du lịch của mình nào!

Thanh Nhàn (tổng hợp)

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news