Tin mới

Hồng Nhung phản ứng bất ngờ trước hành động "vô duyên" của MC

Thứ bảy, 27/08/2016, 15:10 (GMT+7)

Nữ diva Hồng Nhung đã khéo léo cứu nguy cho nữ MC Lương Giang khi rơi vào tình huống bị khán giả cho là "vô duyên".

Nữ diva Hồng Nhung đã khéo léo cứu nguy cho nữ MC Lương Giang khi rơi vào tình huống bị khán giả cho là "vô duyên".

Tối ngày 26/8, Hồng Nhung, Khánh Ly, Lệ Thu góp mặt trong đêm nhạc "Nhớ mùa thu Hà Nội" diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Sự xuất hiện của ba danh ca nổi tiếng đã thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả.

Ngoài những phút giây dạt dào cảm xúc và không kém phần hài hước do ba ca sĩ đem lại, khán giả cũng không ít lần phải phi cười vì sự dẫn dắt của MC Lương Giang. Sau khi Hồng Nhung hát xong một loạt các ca khúc như: Hương Xưa, Hạ Trắng... MC Lương Giang bất ngờ đi ra và mời Hồng Nhung ở lại giao lưu.

Hồng Nhung mời khán giả cùng hát trong đêm nhạc. Ảnh internet

MC Lương Giang hỏi: "Thưa chị Hồng Nhung được biết đây là lần đầu tiên chị đứng cùng với 2 danh ca nổi tiếng là Lệ Thu và Khánh Ly. Khán giả thủ đô rất là háo hức còn đối với chị, chị có thể chia sẻ cảm xúc của mình được không ạ?".

Nữ diva Hồng Nhung trả lời: "Hồng Nhung đã nói là coi như giấc mơ mùa thu đã được thực hiện cho nên Hồng Nhung rất hãnh diện và vô cùng tự hào được đứng chung sân khấu với 2 tượng đài về ca hát và âm nhạc Việt Nam".

Ngay sau câu trả lời của ca sĩ Hồng Nhung, MC Lương Giang không dẫn dắt thêm gì để kết thúc màn giao lưu mà cô  nói luôn: "Vâng xin cảm ơn chị và sau đây xin chị tiếp tục chương trình của mình", rồi đi thẳng vào sau cánh gà, để mặc Hồng Nhung trên sân khấu.

Trước cách dẫn cụt lủn của MC, nhiều khán giả phía dưới đã ồ lên, thậm chí còn có người nói to "vô duyên quá". Khi thấy phản ứng của khán giả, Hồng Nhung đã khéo léo nói: "MC rất là giỏi, Hồng Nhung phải học tập cô bởi vì khi bước ra mà cô đã hỏi khán giả Hồng Nhung hát có hay không. Cách hỏi rất thông minh bởi chắc chắn dù trong đầu mọi người có nghĩ khác thì khi nói cũng không nói thật hết cái mình đang nghĩ". Nữ ca sĩ Hồng Nhung đã cứu nguy cho MC trong tình huống "dở khóc dở cười này".

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news