Tin mới

Hồng Vân ủng hộ trăm triệu, Mr Đàm tổ chức đêm nhạc quyên góp: Tình nghệ sĩ thắp lên cùng Mai Phương chống chọi ung thư!

Thứ hai, 20/08/2018, 19:02 (GMT+7)

Đông đảo nghệ sĩ trong showbiz đang cùng chung tay ủng hộ để giúp đỡ Mai Phương vượt qua căn bệnh quái ác.

Đông đảo nghệ sĩ trong showbiz đang cùng chung tay ủng hộ để giúp đỡ Mai Phương vượt qua căn bệnh quái ác.

Thông tin về bệnh tình của  được chia sẻ khiến bạn bè và người hâm mộ không khỏi lo lắng. Theo đó, nữ diễn viên phát hiện mắc bệnh ung thư phổi giai đoạn 4, đã di căn vào xương. Mai Phương hiện đang là mẹ đơn thân, một mình nuôi con nhỏ, bệnh tình càng khiến cho cuộc sống của mẹ con cô rơi vào tình trạng khó khăn. Rất nhanh chóng, nghệ sĩ trong showbiz đã có mặt tại bệnh viện, động viên, thăm hỏi để Mai Phương có thêm tinh thần vượt qua căn bệnh quái ác.

Hồng Vân ủng hộ trăm triệu, Mr Đàm tổ chức đêm nhạc quyên góp: Tình nghệ sĩ thắp lên cùng Mai Phương chống chọi ung thư! - Ảnh 1.

Các nghệ sĩ đã vào bệnh viện thăm hỏi bệnh tình, cùng Mai Phương vượt qua giai đoạn khó khăn trước mắt.

Đồng thời, danh sách các nghệ sĩ có lòng ủng hộ Mai Phương đang dài lên. Cụ thể, NSND Hồng Vân cho biết chị cùng diễn viên Minh Luân đã chuyển tận tay Mai Phương số tiền 120 triệu đồng vào sáng 19/8. Mr Đàm cũng nhanh chóng thay mặt ca sĩ Lệ Quyên và ông xã trích từ quỹ "Ấm tình nghệ sĩ" gửi Mai Phương số tiền 100 triệu và tổ chức 2 đêm nhạc cùng để gây quỹ giúp đỡ nữ diễn viên "Những thiên thần áo trắng". Diễn viên Việt Trinh, Ca sĩ Thanh Thảo, Quang Dũng, Hồ Ngọc Hà và nhiều nghệ sĩ trong showbiz cũng đã chung tay để Mai Phương mạnh mẽ vượt qua giai đoạn đầy khó khăn trước mắt.

Diễn viên Ốc Thanh Vân cũng là một trong những nghệ sĩ đầu tiên có mặt động viên Mai Phương. Để người em tập trung chữa trị, Ốc Thanh Vân sẽ chăm sóc con gái của Mai Phương tận tình, chu đáo như chính con ruột của mình. Có thể thấy, cái tình trong showbiz ngay lúc này được thắp lên và lan toả mạnh mẽ.

Hồng Vân ủng hộ trăm triệu, Mr Đàm tổ chức đêm nhạc quyên góp: Tình nghệ sĩ thắp lên cùng Mai Phương chống chọi ung thư! - Ảnh 2.

Trên giường bệnh, Mai Phương vẫn rất lạc quan. Cô không muốn chia sẻ bệnh tình của mình vì sợ làm phiền đến những người xung quanh.

Hồng Nguyên

Theo Helino/Trí Thức Trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news