Tin mới

Họp báo Mỹ: Trump nổi cáu, đấu khẩu nảy lửa với phóng viên CNN

Thứ năm, 12/01/2017, 10:20 (GMT+7)

Trong cuộc họp báo diễn ra hôm qua 11/1, Tổng thống tân cử Donald Trump đã kiên quyết từ chối trả lời một câu hỏi từ một phóng viên CNN.

Trong cuộc họp báo diễn ra hôm qua 11/1, Tổng thống tân cử Donald Trump đã kiên quyết từ chối trả lời một câu hỏi từ một phóng viên CNN.

[mecloud]ulANxvbR7k[/mecloud]

Nguyên nhân sâu xa của hành động cự tuyệt này là do CNN trước đó đã đưa tin về các cáo buộc Nga nắm giữ những thông tin bất lợi cho vị Tổng thống tân cử này.

Cụ thể, hôm 10/1, CNN đã đưa in về việc tình báo Mỹ bàn giao cho Trump và Tổng thống sắp mãn nhiệm Obama về bản tóm tắt hai trang tài liệu mật. Bản báo cáo đưa ra nhiều bằng chứng cho thấy Nga đã chủ động hợp sức với chiến dịch tranh cử của Trump và Moscow cũng đang nắm giữ nhiều thông tin bất lợi cho nhà tài phiệt New York.

Ảnh cắt ra từ đoạn video. 

Tuy nhiên, ngay sau khi thông tin được đưa ra, Điện Kremlin đã khẳng định họ không có bất cứ thông tin gì gây tổn hại của Tân Tổng thống. Trump cũng đã có phản ứng trước những thông tin trên và nhấn mạnh, chúng hoàn toàn là "tin giả mạo".

Trong cuộc họp báo đầu tiên sau khi thắng cử, diễn ra tại tháp Trump, vị tỷ phú New York này đã kiên quyết cự tuyệt trả lời câu hỏi CNN, sau đó đã có cuộc đối thoại gay gắt với phóng viên Jim của hãng tin này.

Khi phóng viên Jim của CNN cố gắng đặt câu hỏi, Trump đã gạt đi và chỉ trích, "không phải anh. Tổ chức của các anh quá tệ. Im đi, cô ấy đang hỏi, đừng thô lỗ".

Không nản lòng, Jim vẫn tiếp tục lên tiếng hỏi lý do tại sao Trump hướng vào đài CNN, Trump đã thẳng thừng đáp lại, "các anh đưa tin giả mạo, và tôi sẽ không cho anh cơ hội hỏi".

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news