Tin mới

Hợp đồng tình ái 2 tỷ giữa đại gia bảo hiểm và người đẹp

Thứ ba, 27/09/2016, 15:09 (GMT+7)

Để bỏ rơi người tình một cách “hợp thức hóa”, vị tỷ phú giàu có đã lừa cô ký vào một bản hợp đồng nhằm đổi lấy sự im lặng, yêu cầu cô không được liên lạc với ông hay tiết lộ về cuộc tình giữa họ.

Để bỏ rơi người tình một cách “hợp thức hóa”, vị tỷ phú giàu có đã lừa cô ký vào một bản hợp đồng nhằm đổi lấy sự im lặng, yêu cầu cô không được liên lạc với ông hay tiết lộ về cuộc tình giữa họ.

Cuối năm 2014, một vụ kiện lớn về tình ái cũng đã diễn ra, đó là vụ việc giữa cô gái Katherine Nelson, sống tại thành phố New York và ông Robert Rosenkranz- người đứng đầu công ty bảo hiểm trị giá 10 tỷ USD Delphi Financial Group. Cô nàng thừa nhận mình đã bị người tình tỷ phú lừa kí một hợp đồng tình ái cách đó vài tháng, theo thông tin từ Daily Mail.

Rò rỉ hợp đồng tình ái trị giá 100.000 USD (2 tỷ đồng) giữa tỷ phú New York Rosenkranz và người đẹp Nelson (ảnh bên trái). Ảnh: Internet

Được biết, ông Rosenkranz là tỷ phú đầu tư có tiếng tại thành phố New York, ông còn là người chăm chỉ làm Từ thiện ở Manhattan. Vào năm 2010, ông và Nelson gặp nhau tại một bữa tiệc do Viện nghiên cứu Chính sách Manhattan (MI) tổ chức. Lúc này ông Rosenkranz 68 tuổi và đang là một ủy viên của MI, kiêm người sáng lập Intelligence Squared U.S. Debates, và là giám đốc điều hành Delphi Financial Group.

Sau 2 tháng kể từ buổi gặp gỡ đó, họ bắt đầu hẹn hò nhau. Trong suốt khoảng thời gian yêu đường, ông Rosenkranz luôn tham dự các sự kiện cộng đồng cao cấp cùng Nelson, thậm chí ông còn giới thiệu cô là vợ mình. Nelson cũng thường xuyên được nhận những món quà cao cấp đến từ các thương hiệu đình đám như Hermes, Tiffany,...

Tuy nhiên, sau 4 năm “qua lại kín đáo”, ông Rosenkranz quyết định bỏ rơi người tình bằng cách lừa cô ký một bản hợp đồng tình ái. Theo đó, tỷ phú New York đưa Nelson bản hợp đồng và yêu cầu cô ký vào, ông giải thích với cô rằng đang bị vợ đe dọa ly hôn và lo sợ chuyện này ảnh hưởng đến tài chính. Ông còn hứa bản hợp đồng sẽ hoàn toàn không ảnh hưởng đến mối quan hệ hiện tại của họ.

Đại gia bảo hiểm Rosenkranz cùng vợ ông- Alexandra Munroe. Ảnh chụp năm 2005. Ảnh: news.com.au

Theo National Post, bản hợp đồng ghi rõ Nelson không được phép liên lạc với Rosenkranz hay gia đình của ông, cô không được tiết lộ mối quan hệ bất chính của họ hay khiếu nại pháp lý. Nếu thực hiện đúng cô sẽ được 100.000 USD. Ngay sau khi ký vào văn bản Nelson mới thực sự sốc khi nhận ra đó chỉ là một thỏa thuận im lặng, nhằm lấy tiền đổi tình.

Mối quan hệ của hai người vẫn tiếp tục như trước khi họ cùng tận hưởng khu nghỉ dưỡng lãng mạn Aspen, hay “thân mật” tại văn phòng trên đường Madison Avenue. Nhưng chỉ 2 tháng sau chuyến đi tới Aspen, mối quan hệ này trở nên xấu đi khi chính Nelson bắt gặp ông Rosenkranz tán tỉnh người phụ nữ khác.

Cảm thấy tức giận và bẽ bàng, Nelson tìm cách trả đũa Rosenkranz bằng cách liên lạc và khiêu khích vợ ông – Alexandra Munroe. Khi biết chuyện, Rosenkranz giận dữ gặp luật sư để chuẩn bị hồ sơ cáo buộc Nelson làm tổn thương đến gia đình mình,  ông có lý khi dựa vào bản hợp đồng mà cô đã ký.

Nelson cũng không vừa khi đâm đơn kiện ngược lại tỷ phú New York và đòi bồi thường 10 triệu USD, cô cho rằng ông đã lừa dối mình vì từ trước tới giờ Rosenkranz chưa bao giờ đưa 100.000 USD trong thỏa thuận cho cô. Không dừng lại tại đó, Nelson còn tiết lộ vị tỷ phú New York bị “bất lực”.

Để xoa dịu tình hình, luật sư của Rosenkranz – Peter Bronstein cho biết tỷ phú sẽ sẵn sàng chu cấp cho Nelson một số tiền không vượt quá 45.000 USD để chấm dứt vụ tranh cãi. Ngược lại, luật sư của Nelson tuyên bố cô không cần tiền mà chỉ muốn ông xóa đi thỏa thuận bí mật giữa hai người.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news