Tin mới

Họp lớp, đại gia tặng bạn học 39 chiếc Iphone 6S

Thứ ba, 22/12/2015, 15:18 (GMT+7)

39 chiếc Iphone 6S màu hồng đã được một đại gia họ Chương (Trung Quốc) mua dành tặng các bạn học sau 10 năm không gặp.

39 chiếc iPhone 6S màu hồng đã được một đại gia họ Chương (Trung Quốc) mua dành tặng các bạn học nhân ngày họp lớp sau 10 năm không gặp.

Tin tức từ truyền thông Trung Quốc cho hay, ngày 19/12 vừa qua, 39 học sinh cũ của khóa 98 trường học Trung tâm Bắc Luân (thành phố Ninh Ba, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc) đã tổ chức một buổi họp lớp sau 10 năm không gặp.

Những chiếc Iphone 6s được đặt giữa bàn tiệc. Ảnh: Weibo

Điều khiến buổi họp lớp này trở nên ồn ào khắp dư luận Trung Quốc là việc một đại gia họ Chương đã mua 39 chiếciPhone 6S màu vàng hồng tặng các bạn làm món quà lưu niệm.

Sự việc bất ngờ này xảy ra khiến những người bạn học cũ của người đàn ông họ Chương vô cùng sửng sốt.

Dòng chữ kỷ niệm vị doanh nhân ghi tặng bạn bè. Ảnh: Weibo

Theo đó, khi buổi ăn uống tại khách sạn gần kết thúc, những người bạn học được thông báo là có một món quà dành cho họ ở chiếc bàn lớn.

Tò mò mở ra, họ đã rất “choáng váng” bởi ở đó có 39 chiếc điện thoại Iphone 6S. Đằng sau mỗi chiếc điện thoại iPhone đều có dán dòng chữ: “Nhân dịp kỉ niệm họp mặt khóa 98 trường Tiểu học trung tâm Bắc Luân”.

Theo tiết lộ của một cựu học sinh, thì người đàn ông họ Chương là một doanh nhân thành đạt. Vị này cũng lên tiếng bênh vực bạn mình và cho rằng đó là một người lịch thiệp chứ không phải là một người thích khoe mẽ.

Sau đó, những bức ảnh về buổi họp lớp và món quà bất ngờ nêu trên đã nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc.

Nam Nam (theo Weibo)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: iPhone 6s