Tin mới

Hot boy BB Trần chính thức lên xe hoa

Thứ năm, 18/09/2014, 09:01 (GMT+7)

Trên trang cá nhân của mình, hot boy đồng tính BB Trần tung ảnh cưới cô dâu xinh đẹp bên chú rể Quang Lâm.

 

 

 

 

 

Trên trang cá nhân của mình, Hot boy đồng tính BB Trần tung ảnh cưới cô dâu xinh đẹp bên chú rể Quang Lâm.

Trong bộ ảnh cưới lịch lãm, BB Trần và Quang Lâm đã nhanh chóng thu hút gần 20.000 lượt like trên trang cá nhân. Cặp đôi này luôn úp mở những hình ảnh giả gái tuyệt đẹp này, BB Trần luôn giấu kín tình cam với Quang Lâm.

Hình ảnh Bảo Bảo và Quang Lâm trong trang phục cô dâu, chú rể.

Với dòng status: “BB Trần chính thức lên xe hoa :)))” , bất ngờ nhận được hàng trăm bình luận của cư dân mạng. Trần Bảo Bảo và Cỏ Quang Lâm đang được xem là cặp đôi đồng tính hot nhất mạng xã hội hiện nay. Chia sẻ về tình yêu với anh chàng khá hiền lành, BB Trần tiết lộ chuyện của mình chỉ gói gọn trong 4 “tình yêu sét đánh”. Cả hai quen nhau từ tháng 10/2013 và bộ ảnh này nhằm kỷ niệm 1 năm yêu nhau.

Bảo Bảo và Quang Lâm đã trải qua quãng thời gian 1 năm yêu nhau.

Đầu năm 2014, trong buổi giao lưu giữa những nhóm hài đình đám tại TP.HCM, trưởng nhóm BB&BG đã công khai người yêu cùng báo chí. Trước đó, họ đã đăng tải hình ảnh chụp cùng nhau trên mạng xã hội. Vượt qua mọi rào cản để công khai tình cảm, Bảo Bảo và Quang Lâm nhận được sự ủng hộ của đông đảo dư luận: “Chúc a Bảo hạnh phúc với cuộc sống mình đã chọn. Hãy luôn luôn vui cười nhé! Happy Wedding”, “Bảo sang Thái hồi nào vậy  đùa loạt ảnh này giả gái giống nhất từ trước đến giờ luôn, dù ko biết giỡn hay thật nhưng vẫn chúc mừng 2 bạn nhé, tình yêu đẹp”.

Vượt qua mọi rào cản để công khai tình cảm, Bảo Bảo và Quang Lâm nhận được sự ủng hộ của đông đảo dư luận. 

BB Trần tên thật là Trần Bảo Bảo sinh năm 1990, có chiều cao 1m81. Anh gây sốt với loạt phim hài của ê-kip BB&BG. Bảo Bảo và Quang Lâm 24 tuổi cả hai quen nhau từ tháng 10/2013 và đã có tình yêu sét đánh hạnh phúc. 

Xem video Cười nghiêng ngả xem BB Trần hát hit của Hoàng Thùy Linh

 

T. Lương (ẢNH FBNV)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news