Tin mới

Hot boy Kenny Sang lần đầu trổ tài nói tiếng anh

Thứ tư, 30/07/2014, 16:20 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Mới đây, hot boy Kenny Sang đã chia sẻ một clip trổ tài nói tiếng anh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. 

 

(Tinmoi.vn) Mới đây, hot boy Kenny Sang đã chia sẻ một clip trổ tài nói tiếng anh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. 

Hot boy số 1 Sài Thành Kenny Sang chia sẻ clip lần đầu trổ tài nói tiếng anh và nhận được không ít ý kiến trái chiều. Trong clip, Kenny Sang ăn mặc giản dị và sử dụng những cụm từ khá đơn giản khi nói tiếng anh như "I love my face"; "I love my skin"...

Kenny Sang chia sẻ: "Nhiều bạn PM thắc mắc không biết  Kenny nói tiếng Anh có tốt không? Và da mặt thật thế nào ngoài hình ảnh chụp trên FB nên quay cái này cho vui. Vui là chính hehe. Tiếng Anh giao tiếp không phải người Mỹ gốc".

Hot boy Kenny Sang luôn chọn cho mình gu ăn mặc thời thượng, đẳng cấp

Dù clip được làm với mục đích "vui là chính" nhưng Kenny Sang vẫn vấp phải không ít ý kiến chê trách. Đặc biệt, trong clip, Kenny Sang còn ngồi cạnh một bọc tiền cùng những tờ tiền vương vãi xung quanh khiến người xem ngỡ như anh đang ngầm khoe tiền. 

Hot boy Kenny Sang được biết đến với gu ăn mặc hàng hiệu và những cửa hàng thời trang siêu cao cấp do anh design và làm chủ. Đặc biệt, với những phát ngôn sốc đã đưa tên tuổi của anh nhanh chóng trở thành tâm điểm của dư luận.

Xem clip hot boy Kenny Sang trổ tài nói tiếng anh

 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news