Tin mới

Hot boy kẹo kéo bị bạn gái phản bội trong MV "Vì sao người hỡi"

Thứ năm, 19/11/2015, 14:57 (GMT+7)

Để có một MV độc lạ và táo bạo, "hot boy kẹo kéo" Bùi Vĩnh Phúc và ekip đã thức trắng 24h liên tục để hoàn thành MV "Vì sao người hỡi".

Trong MV "Vì sao người hỡi", Hot boy kẹo kéo bị người yêu bỏ rơi một cách tàn nhẫn để chạy theo một người đàn ông khác. Dù mới xuất hiện trên YouTube nhưng MV nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả.

"Hot boy kẹo kéo" Bùi Vĩnh Phúc từng gây bão mạng xã hội với bài hát Yêu em nhưng không với tới với 5 triệu lượt truy cập. Nối tiếp sự thành công, Bùi Vĩnh Phúc liên tục cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc mới nhanh chóng nhận được sự đón nhận lớn của khán giả. 

Mới đây, Bùi Vĩnh Phúc Phúc và ekip đã thức trắng 24h liên tục để hoàn thành MV "Vì sao người hỡi". Nội dung MV là câu chuyện tình buồn và MV diễn tả được nội tâm của người đàn ông khi bị người yêu bỏ rơi một cách tàn nhẫn. Đàn ông họ có những lúc suy nghĩ nông cạn, nhưng họ luôn biết cách kiềm chế.

 
 
Bùi Vĩnh Phúc và ê-kíp đã phải làm việc 24h liên tục để cho ra mắt MV "Vì sao người hỡi". Ảnh: NVCC

"Thông qua giấc mơ ác mộng của nhân vật chính trong MV, Phúc muốn tất cả đấng màu râu chúng ta hãy tha thứ nhẹ nhàng cho phụ nữ dù họ là người thay đổi", Bùi Vĩnh Phúc chia sẻ

Tuy chỉ mới xuất hiện trên YouTube nhưng MV này đã có lượt xem khá cao: Hơn 46 nghìn lượt xem. Đồng thời có rất nhiều ý kiến bình luận chia sẻ cảm nghĩ của khán giả về MV. Đa số đều đồng cảm với câu chuyện của chàng trai trong MV và khen ngợi khả năng diễn xuất cũng như giọng hát của anh chàng Bùi Vĩnh Phúc ngày càng tiến bộ.

Trong MV mới, Bùi Vĩnh Phúc muốn tất cả các đấng mày râu hãy tha thứ nhẹ nhàng cho phụ nữ. Ảnh: NVCC

 Bùi Vĩnh Phúc sinh năm 1993, quê ở Lâm Đồng. Vì gia đình khó khăn, lại là anh cả nên Phúc phải xa quê lên TPHCM kiếm sống từ năm 2011, khi chỉ mới 18 tuổi. Chàng “hot boy kẹo kéo” 22 tuổi với thân hình nhỏ nhắn, gầy gò nhưng lại đầy nhiệt huyết với âm nhạc đã mang đến nhiều điều cảm động tới khán giả.

Giang Trần 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news