Tin mới

Hot girl 9X bán thịt duyên dáng bất ngờ nổi tiếng trên mạng

Thứ bảy, 27/06/2015, 08:45 (GMT+7)

Chỉ một đêm sau khi được người ta đăng ảnh lên mạng, cô hot girl bán thịt lợn 25 tuổi Zhang Caijie đã trở nên nổi tiếng và thu hút rất nhiều người đến xem mặt.

Chỉ một đêm sau khi được người ta đăng ảnh lên mạng, cô Hot girl bán thịt lợn 25 tuổi Zhang Caijie đã trở nên nổi tiếng và thu hút rất nhiều người đến xem mặt.

[mecloud]eR0CgPssjm[/mecloud]

Bán thịt lợn chưa bao giờ được coi là một nghề hấp dẫn nhưng với dáng vẻ như một người mẫu và nụ cười tỏa sáng, một phụ nữ Đài Loan đã được cư dân mạng bầu chọn là “Công chúa thịt lợn”.

Viết chú thích ảnh ở đây.

Zhang Caijie, 25 tuổi, đã trở thành một hiện tượng mạng sau khi người dùng phương tiện truyền thông xã hội đăng hình ảnh cô bán thịt lên mạng. Được biết cô là cựu sinh viên ngành triết học, từng học tại Đại học Công giáo Fu Jen và hiện đang giúp đỡ gia đình tại một cửa hàng ở khu chợ Đông Môn, Đài Bắc.

 
 

Sau khi cô nổi tiếng, đã có những người hâm mộ tìm đến khu chợ để làm quen. Họ thường nói: “Chúng tôi phải mua bao nhiêu thịt để có số điện thoại của em?”. Ngay cả một số bà mẹ thậm chí còn đến thăm cửa hàng để tính chuyện mối lái cô gái cho con cháu họ khiến cô trở thành người nổi tiếng nhất ở chợ.

Zhang Caijie cho biết: “Họ thường hỏi tôi đã có người yêu chưa, tôi học trường nào cũng như các chi tiết khác. Thật là khá lúng túng cho tôi. Họ nói với tôi rằng các cô gái làm việc cho cha mẹ mình là những cô gái tốt và họ thích những mẫu con gái như vậy”.

Zhang trở nên nổi tiếng sau khi hình ảnh được đăng lên mạng xã hội.

Zhang còn kể rằng: “Một chàng trai còn cố gắng gây áp lực cho tôi nhằm để tôi chấp nhận kết bạn với anh ta trên mạng nhưng tôi chỉ đơn giản là từ chối”.

Zhang cho biết gia đình cô đã bán thịt lợn 3 đời và cô quyết định làm công việc này sau giờ học tập của mình. Cô cũng không quá quan tâm về biệt danh mà Cộng đồng mạng đặt cho mình và cho biết hiện tại ngay cả bạn bè của cô cũng gọi cô là “chị thịt lợn”.

Dù vậy cô nói rằng cô chỉ muốn sống một cuộc sống đời thường như những người khác.

Ông chủ cửa hàng, người đã chứng kiến Zhang lớn lên, nói ằng cô luôn là một “cô gái tốt” với một tinh thần mạnh mẽ khi làm việc dù cho ở đó có những mùi vị không hấp dẫn.

Zhang nói rằng cô không bận tâm đến sự nổi tiếng của mình trên internet và mong muốn cuộc sống trở lại bình thường để tiếp tục công việc của mình.

Trần Long (Theo Daily Mail)/Đời sống & Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hot girl bán thịt