Tin mới

Hot girl "Anh không đòi quà" nude táo bạo đọ sức với Ngọc Trinh

Thứ năm, 23/01/2014, 14:00 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hot girl Amanda Baby sau thành công của "Anh không đòi\nquà" liên tục tung ra những sản phẩm táo bạo và gợi cảm.

 

 

(Tinmoi.vn) Hot girl Amanda Baby sau thành công của "Anh không đòi quà" liên tục tung ra những sản phẩm táo bạo và gợi cảm.

Amanda Baby quyết tâm chinh phục showbiz bằng MV Em Nay Khác Rồi được đầu tư công phu và nghiêm túc, thể hiện hình ảnh gợi cảm mà Amanda Baby muốn mang đến cho khán giả. Em Nay Khác Rồi được chính Sonny.B sáng tác dành riêng cho Amanda, mang đến hơi thở mới cho con đường ca hát của cô nàng.


Em Nay Khác Rồi - Amanda Baby

Amanda Baby tên đầy đủ là Trương Lệ Vân. Cô sinh năm 1991, hiện đang là ca sĩ. Cô từng tham gia các dự án âm nhạc cùng Karik, Only C, Yanbi... Đặc biệt, sau khi trở thành nữ diễn viên chính trong clip Anh không đòi quà, Amanda trở thành cái tên được nhiều cư dân mạng "săn lùng".

Hot girl Anh không đòi quà nude táo bạo đọ sức với Ngọc Trinh

Ngoài Anh không đòi quà, Amanda còn là chủ nhân của khá nhiều bộ ảnh mang phong cách sexy, nóng bỏng khác.

Màn nude nóng bỏng của Vân Amanda trong bồn tắm là điểm nhấn của MV và gây được sự chú ý lớn. Không ít người phải trầm trồ cho rằng sự gợi cảm của hot girl "Anh không đòi quà" không kém gì "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news