Tin mới

"Hot girl" Bella rao bán con trên mạng xã hội, dân mạng phẫn nộ đòi công an vào cuộc

Thứ năm, 01/02/2018, 10:47 (GMT+7)

Mới đây, "hot girl quỵt tiền" Bella đã đã đăng tải một clip ngắn lên kênh Youtube chính thức của mình. Trong đoạn video, Bella tuyên bố rằng cô muốn bán con vì không đủ điều kiện chăm sóc bé nữa.

Mới đây, "Hot girl quỵt tiền" Bella đã đã đăng tải một clip ngắn lên kênh Youtube chính thức của mình. Trong đoạn video, Bella tuyên bố rằng cô muốn bán con vì không đủ điều kiện chăm sóc bé nữa.

Cách đây ít phút, "hot girl" Bella đăng tải clip rao bán con trai khiến dân mạng vô cùng phẫn nộ. Một số người lên tiếng kêu gọi cơ quan chức năng vào cuộc giải cứu đứa bé đáng thương.

Trong đoạn video, Bella tuyên bố rằng cô muốn bán con. Bella cho biết cô không đủ điều kiện để chăm sóc cho đứa bé nữa nên muốn ai đó có điều kiện nhận bé về nuôi. Đương nhiên điều kiện đi kèm là phải cho Bella 1 khoản tiền nhất định.

Người phụ nữ này cũng nhắn nhủ rằng nếu ai không có đủ tiền bạc để lo bỉm sữa cho con cô thì đừng lên tiếng chửi cô, vì từ lúc mang thai, sinh con và nuôi con cô đã chịu nhiều vất vả rồi.

Trước đây, Bella từng có nhiều hành động gây tranh cãi như hút thuốc phả khói vào mặt con, đưa con lang thang nhiều nơi để quỵt tiền, cãi nhau với người dân rồi làm rớt con xuống đất... khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

Hiện đoạn video Bella công khai bán con đang lan truyền với tốc độ 'chóng mặt' trên mạng xã hội - Ảnh cắt từ clip

Dù không nói ra giá nhất định nhưng có vẻ như lần này Bella đang nói thật và sẽ làm thật vì kiệt quệ tiền. Hơn nữa, Bella nói rất từ tốn chậm rãi và nhấn mạnh liên tục để truyền tải thông điệp của mình.

Có lẽ thông tin này nằm trong dự đoán của nhiều người, bởi họ tin chắc rằng sớm muộn gì một cô gái lười lao động chân tay, không có đầu óc như Bella sẽ phải tính đến chuyện bán con để có tiền ăn tiêu.

Nhiều người dùng Facebook khá bức xúc với đoạn clip trên và mong muốn các cơ quan chức năng có thẩm quyền can thiệp đến hành động công khai bán con của Bella, đảm bảo an toàn cho đứa trẻ vô tội.

Bella tên thật là Đoàn Thúy Hà, sinh năm 1986, quê ở Hải Dương. Cô gái này rất nổi tiếng trên mạng xã hội với hàng loạt "thành tích" quỵt tiền taxi, quán ăn, nhà nghỉ. Dù đã được mời lên cơ quan chức năng làm việc nhiều lần, cô gái vẫn chứng nào tật nấy khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news