Tin mới

Hot girl BOT Cần Thơ gặp mặt doanh nghiệp giải quyết bức xúc

Thứ sáu, 15/09/2017, 09:01 (GMT+7)

Chiều 14/9, nữ Phó Tổng giám đốc BOT Cần Thơ – người đang gây sốt mạng xã hội đã có buổi làm việc với các nhà xe, doanh nghiệp vận tải xung quanh vấn đề miễn, giảm vé qua trạm BOT đặt trên QL1 (quận Cái Răng, TP Cần Thơ).

Chiều 14/9, nữ Phó Tổng giám đốc BOT Cần Thơ – người đang gây sốt mạng xã hội đã có buổi làm việc với các nhà xe, doanh nghiệp vận tải xung quanh vấn đề miễn, giảm vé qua trạm BOT đặt trên QL1 (quận Cái Răng, TP Cần Thơ).

Phó Tổng giám đốc - Hot girl BOT Cần Thơ Phụng Hiệp lắng nghe các ý kiến phát biểu tại buổi làm việc. Ảnh: DV

Theo thông tin trên VietNamNet, Tuổi trẻ, chiều 14/9, tại UBND quận Cái Răng (TP Cần Thơ), Sở GTVT TP Cần Thơ, cùng các cơ quan ban, ngành và đại diện chủ đầu tư BOT Cần Thơ – Phụng Hiệp có buổi làm việc với các doanh nghiệp, nhà xe… xung quanh vấn đề về miễn, giảm phí qua trạm thu phí trên QL1 của dự án BOT Cần Thơ – Phụng Hiệp.

Tại buổi làm việc, nhân vật thu hút được sự chú ý là bà Từ Thị Bích Nguyệt (25 tuổi), Phó giám đốc BOT Cần Thơ – Phụng Hiệp.

Đại diện các nhà xe và doanh nghiệp yêu cầu chủ đầu tư có phương án, Chính sách miễn, giảm cho người dân gần trạm thu phí trong phạm vi bán kính 5km.

Giống như nhiều cô gái cùng độ tuổi, Bích Nguyệt rất thích chụp ảnh. Ảnh: FB

“Nếu không thì chúng tôi đi bao nhiêu km thì trả tiền bấy nhiêu. Ngoài ra, gần trạm BOT này có khoảng quay đầu xe rất ngắn nên các loại xe tải, container khó xoay xở, vì vậy nên mở rộng ra, tránh xảy ra Tai nạn giao thông, đại diện một doanh nghiệp nói.

Bà Từ Thị Bích Nguyệt cho biết, khi dự án hoàn thành thì có 1 lượng lớn xe đã né trạm gây thiệt hại lớn cho chủ đầu, vì vậy mong người dân thông cảm. Đối với những kiến nghị của doanh nghiệp, chủ xe, Phó Tổng giám đốc BOT Cần Thơ – Phụng Hiệp sẽ ghi nhận và về báo cáo đầy đủ cho thành viên quản trị của công ty xem xét, giải quyết.

Về phía Sở GTVT TP Cần Thơ, ông Lê Tiến Dũng - Phó giám đốc Sở, cho biết, sẽ ghi nhận ý kiến các doanh nghiệp, nhà xe và tổng hợp lại để báo cáo UBND TP, cũng như có kiến nghị gửi cơ quan cấp trên xem xét giải quyết. Phó giám đốc Sở GTVT TP Cần Thơ đề nghị, các doanh nghiệp, nhà xe bình tĩnh, những kiến nghị tại buổi làm việc sẽ được xem xét giải quyết trên tinh thần hài hoà lợi ích của người dân và doanh nghiệp.

Trước đó, chỉ xuất hiện ít phút trong bài phát biểu sáng 12/9 trên thời sự VTV1 về vấn đề "Thu phí tự động", Phó Tổng giám đốc BOT Cần Thơ đã khiến dân tình chao đảo vì nhan sắc xinh đẹp như hot girl của mình.

Được biết, bà Từ Thị Bích Nguyệt sinh năm 1992, tốt nghiệp Đại học Luật, khoa Luật Kinh tế năm 22 tuổi. Sau 3 năm đi làm, hiện nay Bích Nguyệt đã giữ chức Phó Tổng giám đốc BOT Cần Thơ - Phụng Hiệp. Khác với vẻ mạnh mẽ khi phát biểu trên sóng truyền hình, trong đời thường, Từ Thị Bích Nguyệt trông khá nhí nhảnh và thích chụp ảnh tự sướng, đi du lịch như nhiều cô gái khác.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news