Tin mới

"Hot girl Cà Mau" đặt tiệc sinh nhật 120 triệu định "chạy làng" vì không có tiền trả

Thứ ba, 30/01/2018, 11:09 (GMT+7)

Do chỉ có 5 người đến tiệc sinh nhật, cô gái xinh Cà Mau định bỏ trốn vì không có tiền trả cho chi phí khủng của buổi tiệc.

Do chỉ có 5 người đến tiệc sinh nhật, cô gái xinh Cà Mau định bỏ trốn vì không có tiền trả cho chi phí khủng của buổi tiệc.

Mới đây, trên một fanpage lớn dành cho giới trẻ đã đăng tải một clip ngắn ghi lại cảnh cô gái trẻ ăn vận xinh đẹp, sang trọng nhưng lại có ý định chạy trốn quỵt 120 triệu tiền đặt tiệc sinh nhật của một nhà hàng.

Đoạn clip ngay sau đó nhận được sự quan tâm của nhiều người, thu hút hàng ngàn share và bình luận gay gắt đến từ cư dân mạng.

Được biết, cô gái tên Trần Ngọc T. (ngụ ấp 3, Tân Thành, Cà Mau) nhờ công ty tổ chức sự kiện đặt tiệc sinh nhật vào tối 21/1/2018 ở nhà hàng V.T (đường 1/5, phường 5, Cà Mau) với giá trọn gói 120 triệu đồng và được yêu cầu đặt cọc 20 triệu đồng.

Trần Ngọc T. đặt tiệc sinh nhật 120 triệu nhưng không có tiền trả.

Lấy mác con nhà giàu và em ca sĩ, cô gái xinh thuyết phục được anh Hoài An, giám đốc công ty tổ chức sự kiện, không nhận tiền đặt cọc trước.

Trần Ngọc T. dùng hai Facebook mời tất cả bạn tới dự tiệc sinh nhật với ý định nhận tiền mừng rồi trả lại cho anh Hoài An. Thế nhưng, đến ngày diễn ra tiệc sinh nhật chỉ có 5 người đến. Hốt hoảng vì bể kế hoạch, Trần Ngọc Tuyền định bỏ trốn nhưng bị bắt lại và cho biết không có tiền thanh toán.

Anh Hoàng An đau đớn chia sẻ: “Thật sự tôi rất thích thiết đặt này của buổi tiệc. Thiên nhiên, nhẹ nhàng, một màu xanh tươi mát nói lên tất cả những gì tôi muốn mang đến cho khách của mình. Nhưng thật đáng buồn và đáng xấu hổ với một hành động, ngụy trang và lừa gạt lòng tin người khác để sống ảo với mọi người mà không nghĩ đến hậu quả và tác hại sau khi làm như vậy.

Mồ hôi của cả tập thể hơn 20 người, một e kíp cống hiến và một con người đứng ra tin tưởng mà gánh hết để thực hiện theo yêu cầu của em ấu. Vậy mà nỡ lòng nào lừa gạt một cách tàn nhẫn đến như vậy.

 
Không gian được trang trí lung linh, hoành tráng nơi Trần Ngọc T. chọn tổ chức tiệc sinh nhật.

Chủ nhà hàng nơi Trần Ngọc T. tổ chức tiệc cho biết, ba mẹ của cô chỉ là công nhân, bảo vệ bình thường, lương tháng chỉ 2 - 3 triệu đồng một tháng. Mẹ của cô chỉ kí xác nhận cô có đặt tiếc chứ không hề kí chịu trách nhiệm chi trả toàn bộ số tiền này.

Hiện Trần Ngọc T thừa nhận hết khả năng trả tiền và xin trả dần 1 triệu/tháng.

Hành động của Tuyền đã nhận rất nhiều lời chỉ trích từ cư dân mạng."Đã không có tiền lại bày đặt ăn chơi. Ăn chơi không phải lối tai hại thế đấy","Bày đặt Hot girl làm gì, ăn diện làm gì, cứ sống đúng với bản chất của mình đi. Có đến đâu sài đến đó, sao cứ phải đua đòi làm to. Giờ thì xấu mặt quá", "Đâu có biết thương ba thương mẹ đâu, rồi bây giờ gia đình nó biết giấu mặt đi đâu."

Trần Ngọc T. phải viết giấy để lại nhà hàng.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news