Tin mới

Hot girl đất cảng phóng mô tô khủng thả tay trên đường gây bão cộng đồng mạng

Thứ năm, 24/07/2014, 09:32 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Những hình ảnh về cô thiếu nữ 18 tuổi ở Hạ Long đi chiếc xe mô tô phân khối lớn thả tay trên đường đã gây sự chú ý không nhỏ từ phía cộng đồng mạng.

(Tinmoi.vn) Những hình ảnh về cô thiếu nữ 18 tuổi ở Hạ Long đi chiếc xe mô tô phân khối lớn thả tay trên đường đã gây sự chú ý không nhỏ từ phía cộng đồng mạng.

Được biết cô gái này có tên là Trần Diễm (SN 1996) đến từ Hạ Long và cô vừa hoàn thành xong kỳ thi Đại học 2014.

Hình ảnh này cũng đã tạo nên những phản ứng trái chiều trên các diễn đàn. Nhiều ý kiến chỉ trích hành động nguy hiểm của cô gái, nhưng cũng có ý kiến bảo vệ và cho rằng bức ảnh không nói lên nhiều điều, có thể đó là một khoảnh khắc rất ngắn được chụp rất nhanh.

Cách đây vài ngày, trên các diễn đàn mạng cũng xuất hiện những hình ảnh cô gái trẻ phóng chiếc mô tô CBR có dung tích 150cc trên đường phố Huế.

Người dân xứ Huế vốn quen với hình ảnh những người con gái dịu dàng nữ tính, chính vì thế hình ảnh của cô gái trẻ phóng xe trên đường đã ngay lập tức thu hút mọi sự chú ý của người đi đường.

Được biết cô bạn này tên Nguyễn Hoài Thương và từng du học tại Châu Âu. Vốn đam mê tốc độ, Hoài Thương đã tậu chiếc xe hầm hố này trái hẳn với vẻ ngoài mong manh, nữ tính của mình.

 

Vừa qua, Hoài Thương đã thực hiện một chuyến phượt Đà Nẵng, Nghệ An, Ninh Bình, Hà Nội trên chiếc xe xe yêu thích để tận hưởng những món ăn đặc sản dọc đường đi và thăm thú những thắng cảnh theo cách riêng của mình.

Thoa Nguyễn (tổng hợp)

Xem thêm video trên Tin Mới: Quái xế bốc đầu, mài đuôi xe SH trên đường

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news