Tin mới

Hot girl Diệp Bảo Ngọc ly hôn sau 3 năm chung sống?

Thứ ba, 19/05/2015, 14:38 (GMT+7)

Trong những dòng chia sẻ gần đây trên trang cá nhân của Diệp Bảo Ngọc làm dấy lên nghi án cô đã ly hôn sau 3 năm chung sống cùng diễn viên Thành Đạt.

Trong những dòng chia sẻ gần đây trên trang cá nhân của Diệp Bảo Ngọc làm dấy lên nghi án cô đã ly hôn sau 3 năm chung sống cùng diễn viên Thành Đạt.

Diệp Bảo Ngọc sinh năm 1993, từng tham gia cuộc thi Miss Teen và giành giải nhất cuộc thi Phụ nữ thời đại. Tháng 2/2012, Diệp Bảo Ngọc bất ngờ kết hôn với nam diễn viên Thành Đạt khi mới 19 tuổi.

Diệp Bảo Ngọc kết hôn cùng ông xã Thành Đạt khi mới ở tuổi 19.

Thường xuyên chia sẻ ảnh vui vẻ, tình cảm với ông xã nhưng thời gian gần đây, "Hot girl" không còn đăng tải bất kỳ hình ảnh nào về chồng mà thay vào đó là những dòng trạng thái khá sâu sắc "úp mở" về chuyện hôn nhân đổ vỡ.

Trước đó cô nàng hot girl thường xuyên chia sẻ những hình ảnh gia đình hạnh phúc cùng cậu con trai kháu khỉnh.

Thời gian gần đây cô nàng hot girl úp mở chuyện hôn nhân tan vỡ.

 
Diệp Bảo Ngọc chỉ đăng tải hình ảnh con trai Minh Khang trên trang cá nhân.

Đặc biệt trong thời gian gần đây, Diệp Bảo Ngọc cùng diễn viên Lê Phương (vợ cũ của Quách Ngọc Ngoan) còn có những tương tác với nhau trên trang cá nhân, chia sẻ về “Single mom” (mẹ đơn thân). Điều này khiến nghi vấn Diệp Bảo Ngọc đã ly hôn và hiện đang là mẹ đơn thân được đẩy lên cao trào.

Tin đồn Diệp Bảo Ngọc trở thành "Single mom càng rõ ràng hơn khi Lê Phương chia sẻ dòng trạng thái trên trang cá nhân.

Trước tin đồn nói trên Diệp Bảo Ngọc đã chọn cách im lặng từ chối trả lời trước giới truyền thông, tuy nhiên bạn bè của Diệp Bảo Ngọc tiết lộ cô đã ly hôn và dọn về nhà mẹ đẻ ở được một thời gian.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news