Tin mới

Hot girl Huyền Lizzie lấy chồng bỏ cuộc chơi

Thứ hai, 06/10/2014, 09:12 (GMT+7)

Dân cư mạng bất ngờ trước thông tin Hot girl Huyền Lizzie sắp lấy chồng và cô sẽ chính thức lên xe hoa vào tháng 12 năm nay.

 

Dân cư mạng bất ngờ trước thông tin Hot girl Huyền Lizzie sắp lấy chồng và cô sẽ chính thức lên xe hoa vào tháng 12 năm nay.

Với thông tin từ người bạn thân với Huyền Lizzie đã chia sẻ tấm hình cưới của hot girl và bạn trai với dòng caption: "Vậy là chỉ hai tháng nữa bé Huyền Lizzie sẽ theo chồng bỏ cuộc chơi. Bộ ảnh cưới cũng sắp hoàn thiện rồi".

Dân cư mạng bất ngờ trước thông tin Huyền Lizzie sắp lên xe hoa

Bộ ảnh cưới của Huyền Lizzie là do chính người bạn Hoan Khoang - một chuyên gia chụp ảnh cưới và trang điểm nổi tiếng thực hiện. Theo đó, Hoan Khoang bật mí Huyền Lizze sẽ chính thức "lên xe hoa" vào tháng 12 sắp tới.

Ngay sau đấy không lâu, Hot girl Huyền Lizzie đã công khai bộ ảnh cưới long lanh của mình và cũng nhận lời chia sẻ về chuyện "lên xe hoa". Theo chia sẻ của cô nàng thì để có được những khoảnh khắc vừa long lanh, lãng mạn, lại vừa cực "độc" này, Huyền Lizzie cùng chồng sắp cưới, cũng như ekip đã "rong ruổi" khắp những địa điểm đẹp nhất tại đất nước xứ chùa vàng Thái Lan cũng như Hội An - Đà Nẵng.

Bộ ảnh cưới được chụp ở Thái Lan và Hội An - Đà Nẵng.

Trước đó, Huyền Lizzie từng bật mí về "phu quân tương lai" của mình là một chàng trai Hà Nội, sinh năm 1983 (hơn Huyền 7 tuổi) và đang kinh doanh thời trang. Cả 2 quen nhau và chính thức hẹn hò vào khoảng thời gian năm 2010, sau 4 năm yêu nhau, một kết thúc đẹp đã đến với họ.

Đây không phải lần đầu tiên Huyền Lizzie tung ảnh cưới của mình nhưng cư dân mạng vẫn xôn xao rằng cô nàng sắp theo chàng về dinh.

Huyền Lizzie (tên đầy đủ là Phan Minh Huyền) được biết đến như một hot girl rất nổi tiếng của Hà Nội. Cô gái sinh năm 1990 này được khá nhiều bạn trẻ hâm mộ, đặc biệt là với hình ảnh cô giúp việc dễ thương San San trong "Lời thú nhận Eva". Cô từng ghi dấu ấn khi lọt top 5 Miss Teen 2009, với gương mặt ăn hình cùng lối diễn xuất tự nhiên.

"Cô dâu" Huyền Lizzie xinh đẹp.

Huyền Lizzie cực "đắt show" với các vai diễn truyền hình, hay các hợp đồng quảng cáo, làm MC. Thời điểm hiện tại, cô nàng đã "bỏ túi" được kha khá vai diễn lớn nhỏ và tạo ấn tượng trong lòng khán giả với tư cách là diễn viên thực thụ. Với Cộng đồng mạng thì Huyền Lizzie cũng là một hot girl chưa từng vướng scandal hay các vụ lùm xùm của giới trẻ.

T. Lương (ẢNH FBNV)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news