Tin mới

Hot girl Linh Miu tham gia trải nghiệm thực tế cùng "Thành phố Thế giới trong tay bạn"

Thứ năm, 03/09/2015, 15:55 (GMT+7)

Rót bia đúng cách không hề đơn giản, ngay cả với những dân nhậu lâu năm. Trong chuỗi sự kiện “Thành phố Thế giới trong tay bạn” tuần qua, Heineken cùng khách mời hot girl Linh miu đã đem tới cho người chơi 1 trải nghiệm thú vị mang tên “thử thách rót bia”.

Rót bia đúng cách không hề đơn giản, ngay cả với những dân nhậu lâu năm. Trong chuỗi sự kiện “Thành phố Thế giới trong tay bạn” tuần qua, Heineken cùng khách mời Hot girl Linh Miu đã đem tới cho người chơi 1 trải nghiệm thú vị mang tên “thử thách rót bia”.

Thành phố Thế giới trong tay bạn là chuỗi các trải nghiệm thực tế từ Heineken. Chương trình sẽ đưa người chơi tới các thử thách mới lạ, hấp dẫn mang đặc trưng của những thành phố nổi tiếng như London, Los Angeles, Amsterdam, Tokyo, Milan, Barcelona, Madrid và đặc biệt là thủ đô Hà Nội.

Cả nhóm check-in trước cửa Lotte trước khi bước vào trải nghiệm - Ảnh: VEBA

Đúng 8h30 hot girl Linh miu cùng 3 người chơi đã có mặt tại địa điểm trải nghiệm – tầng 63 tòa nhà Lotte – và sẵn sàng bước vào thử thách.

Từng người chơi thực hiện phần thi rót bia của mình sao cho cốc bia đẹp mắt nhất và không bị trào bọt ra ngoài.

Phần trình diễn rót bia rất chuyên nghiệp từ 3 người chơi - Ảnh: VEBA

Kết thúc thử thách đầu tiên, 3 chàng trai cầm cốc bia vừa rót đi tìm 3 cô gái xinh đẹp mặc bộ trang phục mang dấu hiệu của Heineken, mời cô gái cùng uống cốc bia và selfie một bức ảnh ấn tượng nhất để ban giám khảo chấm điểm.

Người chơi đi tìm và selfie cùng các cô gái Heineken - Ảnh: VEBA

“Được rót bia và mời người đẹp trên đỉnh của Hà Nội quả là một trải nghiệm ngoài sức tưởng tượng” – Anh Đỗ Minh Thắng – người chơi có cốc bia rót đẹp mắt và đúng cách nhất cho biết.

Cả nhóm nâng ly chúc mừng sau một chuyến đi trải nghiệm tuyệt vời cùng Heineken - Ảnh: VEBA

Anh Đỗ Minh Thắng cũng vinh dự nhận được tấm vé mời tham dự sự kiện “Sounds of the World” lớn nhất trong năm của Heineken tổ chức vào tháng 9 tới.

Đại diện VEBA – đơn vị tổ chức sự kiện Heineken – Thành phố Thế giới trong tay bạn tại Hà Nội bật mí, đêm nhạc hội Sounds of the World quy tụ những DJ đình đám hứa hẹn đem lại một bữa tiệc âm thanh sôi động và đẳng cấp nhất từ trước tới nay.

Q.H

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news