Tin mới

Hot girl Mờ Naive vạch mặt gã trai 9x chuyên lừa đảo

Thứ bảy, 05/07/2014, 15:56 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hot girl có giọng hát ngọt ngào Mờ Naive vừa vạch mặt một kẻ chuyên mượn danh các cô gái xinh đẹp, nổi tiếng để lừa đảo.

(Tinmoi.vn) Hot girl có giọng hát ngọt ngào Mờ Naive vừa vạch mặt một kẻ chuyên mượn danh các cô gái xinh đẹp, nổi tiếng để lừa đảo.

 

Hot girl Mờ Naive vừa dẫn lại status (dòng trạng thái) của một Facebooker để vạch mặt một người tên là N.T. Hiếu, sinh năm 1993, mượn danh cô để lừa đảo.

Theo status này, N.T.Hiếu mạo danh quản lý của nhiều hot girl, Hot boy, ca sĩ và chủ các tờ báo điện tử hay trang tin có tiếng để lừa đảo mọi người, lấy tiền quảng cáo, tiền bản quyền của nhiều người và các doanh nghiệp.

Mờ Naive vạch mặt kẻ lừa đảo trên Facebook cá nhân.

Status gốc vạch mặt gã trai 9x mượn danh các hot girl như Mờ Naive, Miu Lê, Khả Ngân... để lừa đảo.

Nội dung status như sau:

"Đây là N.T. Hiếu, sinh năm 93, là kẻ lừa đảo đã bị nhiều người lên án trong thời gian qua.

- Hắn thường tự nhận mình là quản lý của các hot boy, hot girl, ca sĩ như Mờ Naive, Bình An, Khả Ngân, Miu Lê... để lừa tiền quảng cáo, bản quyền, của các doanh nghiệp, cá nhân và tập thể. Gây thiệt hại không nhỏ đến uy tín và quyền lợi của những nhân vật bị hắn lợi dụng.

- Ngoài ra, hắn còn tự nhận mình là "chủ" của các báo... để đi lừa đảo những bạn trẻ nhẹ dạ cả tin, muốn nổi tiếng để thực hiện nhiều ý đồ xấu.

- Mặc dù đã nhiều lần nhắc nhở, cảnh cáo nhưng hắn vẫn chứng nào tật nấy, liên tục tái phạm, và càng ngày càng táo tợn, trơ tráo hơn... Dù cho mỗi lần bị doạ up ảnh, hắn đều thành khẩn xin hứa không tái phạm nữa?

Tớ công khai chân dung của thằng lừa đảo này để các bạn nhớ mặt nó. Ai đang có ý định hợp tác hay "nhờ cậy" thằng này thì hãy chấm dứt ngay lập tức, kẻo tiền mất tật mang...".

Hot girl Mờ Naive.

Mờ Naive nổi tiếng và được đông đảo các bạn trẻ biết đến nhờ nhiều clip cover nhạc cực chất và hay đăng tải trên mạng Internet. Mờ Naive có tên thật là Trần Hà My, hiện đang học trường THPT Lê Quý Đôn (Hà Nội). Thời gian gần đây, hot girl Hà thành này còn làm người mẫu ảnh.

Hoàng Cường

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news