Tin mới

Hot girl Ngân Pokemon mắc bệnh hiểm nghèo khi yêu nam ca sỹ Lương Gia Hùng

Thứ sáu, 09/12/2016, 10:44 (GMT+7)

Gần đây, hot girl Ngân Pokemon khiến không ít khán giả lo lắng khi cô để lộ một số hình ảnh mình bị bệnh. Tuy nhiên, đây chỉ là một vài phân cảnh trong MV Em Đã Đổi Thay mà cô tham gia cùng nam ca sĩ Lương Gia Hùng.

Gần đây, Hot girl Ngân Pokemon khiến không ít khán giả lo lắng khi cô để lộ một số hình ảnh mình bị bệnh. Tuy nhiên, đây chỉ là một vài phân cảnh trong MV Em Đã Đổi Thay mà cô tham gia cùng nam ca sĩ Lương Gia Hùng. 
 
Ngân Pokemon thường xuất hiện và gây chú ý với hình ảnh một hot girl gợi cảm. Trong MV, cô vào vai bạn gái của nam ca sỹ Lương gia Hùng. Cả hai đang hạnh phúc bên nhau thì cô gái đột nhiên nói lời chia tay khiến chàng trai vô cùng đau khổ.
Vì cho rằng bạn gái chê nghèo mà dứt áo ra đi, anh quyết tâm phấn đấu thành người giàu có. Trái ngang thay, khi đã thành danh, chàng trai mới nhận ra người yêu ra đi vì cô mắc bệnh hiểm nghèo và biết mình không sống được bao lâu nữa.  
Lương Gia Hùng vốn là cái tên không còn xa lạ với những ai yêu thích các ca khúc đầy tâm trạng như như Đêm nay ai khóc cho anh, Anh vẫn yêu, Gấp trăm lần đau, Nói cho anh biết đi. Em Đã Đổi Thay là MV mới nhất của Lương Gia Hùng. Từ giai điệu đến ca từ của bài hát đều thể hiện tâm trạng đau khổ của chàng trai.
Không chỉ thể hiện tài năng ca hát, MV Em đã đổi thay còn chứng tỏ được tài năng diễn xuất của nam ca sỹ. Anh đã thể hiện rất tròn vai nhiều phân cảnh có tâm trạng giằng xé, đau khổ và nuối tiếc. Được biết, ngoài ca hát, nam ca sĩ còn có khả năng chơi các loại nhạc cụ như ghita và trống. 
Chuyện tình giữa Lương Gia Hùng và hot girl Ngân Pokemon trong MV Em đã đổi thay đã khiến không ít khán giả xúc động. Tuy mới vừa ra mắt nhưng MV này đã thu hút gần 200 ngàn lượt xem. 

MV Em Đã Đổi Thay - Lương Gia Hùng: https://www.youtube.com/watch?v=0SV3gW6RVIQ

Hoàng Nguyễn
 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news