Tin mới

Hot girl Mai Thỏ gặp sự cố trang phục

Thứ tư, 26/03/2014, 17:16 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Bộ trang phục hot girl Mai Thỏ diện trong chương trình Duyên dáng Hà Thành 2014 đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều.

 

(Tinmoi.vn) Bộ trang phục hot girl Mai Thỏ diện trong chương trình Duyên dáng Hà Thành 2014 đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều.

Hot girl Mai Thỏ gặp sự cố trang phục

Hot girl "ngực khủng" Mai Thỏ gặp sự cố trang phục

Mai Thỏ xuất hiện với vai trò là BGK trong chương trình Duyên dáng Hà Thành 2014 và đang thu hút được sự quân tâm của giới trẻ. Bộ trang phục của Mai Thỏ đã bị chê, không những vậy cả ekip thiết kế cũng bị "lôi" ra bàn tán. Chính vì vậy, Mai thỏ đã tỏ ra khá bức xúc.

Mai Thỏ chia sẻ: "Nếu như muốn dìm thì chắc chỉ cần dìm 1 mình mình là đủ, tại sao lại lôi thiết kế của người khác ra mà dìm nthe cơ chứ? 

Mình chẳng hiểu cái váy này xấu ở điểm nào? Mình là BGK 1 chương trình sắc đẹp mặc như vậy không phù hợp ở điểm nào? Mình khẳng định đây là chiếc váy ĐẸP NHẤT TỪ TRƯỚC TỚI GIỜ CỦA MÌNH TỪNG MẶC !

Còn mình thấy tiêu chuẩn Sắc đẹp bây giờ của giới trẻ có phải là gương măt xinh xắn phẫu thuật giống nhau 10 cô thì giống 9?
Hay khoác trên người những bộ đồ thật đắt tiền? Những thứ vẻ ngoài đó 1 số người phải đánh đổi cả giá trị của bản thân và Mai Thỏ không cần hot theo cách đó.. 

Không có 1 ai là hoàn hảo cả, chỉ cần tự bản thân cảm thấy hài lòng với vẻ ngoài tự nhiên vốn có được ba mẹ ban tặng đã là 1 niềm hạnh phúc rồi. 

Điều mình quan trọng là bản thân cần cố gắng và nỗ lực giữ gìn những bản chất tốt bên trong khi mà mọi giá trị của vẻ bên ngoài bị đánh giá lệch hướng, rồi về lâu dài mọi người sẽ thấy nó chỉ là 1 thời mà thôi. 

Phụ nữ đẹp đến mấy rồi cũng phai,bởi vậy mới cần có tài,có tâm để tồn tại!".

Hot girl ngực khủng Mai Thỏ gặp sự cố trang phục

Bộ trang phục khiến Mai Thỏ bị chê

Hot girl ngực khủng Mai Thỏ gặp sự cố trang phục

Sau khi đoạt giải Miss Kao 2008, cô nàng tấn công vào showbiz Việt 1 cách mạnh mẽ. Hiện nay, Mai Thỏ là 1 trong số những hot girl khá đắt show. Không chỉ làm mẫu ảnh, Mai Thỏ còn "lấn sân" làm MC, diễn viên.

Mai Thỏ là 1 trong số những hot girl khá đảm đang của showbiz Việt. Cô nàng rất yêu thích công việc bếp núc, và đặc biệt là rất khéo tay.
Những năm 2010, 2011, Mai Thỏ mới chỉ là 1 cô nàng tuổi teen được yêu mến với gương mặt bầu bĩnh, mái tóc xoăn bồng "kinh điển" thời bấy giờ. Phong cách thời trang của cô nàng khi ấy khá kín đáo, giản dị và có phần tinh nghịch chứ không sexy, táo bạo như bây giờ.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news