Tin mới

Quỳnh Trâm tố Andrea ngủ với chồng Baggio

Thứ hai, 31/03/2014, 10:08 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Quỳnh Trâm bất ngờ tố Andrea đã từng ngủ với chồng mình là hot boy Baggio. Và ngay lập tức, thông tin này trở thành tâm điểm của dư luận.

 

(Tinmoi.vn) Quỳnh Trâm bất ngờ tố Andrea đã từng ngủ với chồng mình là Hot boy Baggio. Và ngay lập tức, thông tin này trở thành tâm điểm của dư luận.

Trên trang cá nhân của mình, Quỳnh Trâm đã viết một đoạn status dài với nội dung tố Andrea ngủ với Baggio. Quỳnh Trâm tỏ ra khá bức xúc và không ngần ngại xưng "mày - tao" với Andrea

Bà xã Baggio viết: "Andrea à, tao thật sự cám ơn mày, cũng chính vì mày mà giờ đây thậm chí tao không còn dám đụng vào người mà tao gọi là chồng và tao phải sống dằn vặt suốt cả cuộc đời! Tao chưa từng ghét mày, thế mà mày trơ trẽn dơ dáy đến mức hạnh phúc của tao mày cũng phá. Miệng mày nói thì hay lắm rồi cuối cùng mày gieo vào đầu tao 1 thứ mà cả đời tao sẽ không bao giờ quên được! Mày ngủ với chồng tao khi mày thừa biết chồng tao đang có tao! Mày phải con người không An? Cũng là phụ nữ như nhau mà mày đành lòng như thế? Để giờ đây không ngày nào tao không phải khóc và đau đớn như thế này! Tao hết chịu đựng nổi rồi!"

Baggio và Andrea

Sau khi status được đăng tải ít phút đã không ít người tỏ ra bất ngờ trước tin tức này. Bởi từ trước đến nay, hot boy Baggio luôn được coi là một chàng trai hiền lành trong mắt công chúng. Trước đó, Baggio và Andrea bén duyên nhau từ chương trình Tôi yêu Việt Nam đầu năm 2012. Cặp đôi nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của giới truyền thông khi thường xuyên khoe ảnh thân thiết và Baggio gần như "bám rễ" ở Hà Nội để có thời gian chăm sóc cho bạn gái. Một trong những sự kiện không thể quên trong suốt thời gian cặp đôi hẹn hò là việc họ tung "ảnh nóng" trên giường lên trang cá nhân. Sau đó, Baggio và Andrea cũng dính nghi án yêu theo hợp đồng. Tuy nhiên, chân dài Tây Ban Nha nhanh chóng phủ nhận tất cả.

Hot girl Quỳnh Trâm tố Andrea ngủ với chồng Baggio

Baggio và Quỳnh Trâm hạnh phúc trong đám cưới

Hot girl Quỳnh Trâm tố Andrea ngủ với chồng Baggio

Lễ cưới của Baggio và bạn gái Quỳnh Trâm đã bất ngờ diễn ra vào ngày 26/1. Trước đó, cả 2 đều chưa từng nhắc đến việc kết hôn hay bất kỳ dự đình lâu dài nào. Mọi việc chỉ được mọi người biết đến sau khi một người bạn của Baggio chia sẻ thiệp cưới của anh chàng lên mạng. Người bạn này cũng bất ngờ không kém với thông tin tưởng như đùa của Baggio.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news