Tin mới

"Hot girl quỵt tiền Bella": Không ai được tước quyền nuôi con của tôi

Thứ tư, 09/08/2017, 08:51 (GMT+7)

Lần đầu trả lời phỏng vấn trên truyền hình Bella khẳng định không ai có thể tước quyền nuôi con của cô.

Lần đầu trả lời phỏng vấn trên truyền hình Bella khẳng định không ai có thể tước quyền nuôi con của cô.

Không còn xa lạ với hàng loạt vụ quỵt tiền hay những bài chửi như đọc rap, Bella trở thành cái tên được đông đảo dân mạng biết đến. Kể từ sau khi người phụ nữ này sinh con, những “động thái” xoay quanh cuộc sống của mẹ con Bella càng được nhiều người để ý. Bella khiến ai nấy đều phẫn nộ khi liên tục bế con nhỏ chưa đầy tháng tuổi đi quỵt tiền, cho con uống sữa tươi như người lớn và để con trai phải rơi vào cảnh tím tái khắp người…

Cách đây vài ngày, Bella lại khiến dân mạng 1 phen sững sờ khi quay đoạn video bế con rồi phì phèo hút thuốc sau đó phả hơi thuốc vào mặt cậu con trai mới hơn 1 tháng tuổi. Đoạn video ngắn với dòng trạng thái “hút một mình buồn quá, hút cùng con trai mới vui” ngay lập tức thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng.

Bella thản nhiên hút thuốc phả vào mặt con trai.

Những mạnh thường quân đã và đang âm thầm giúp đỡ 2 mẹ con cũng cho rằng Bella có vấn đề về thần kinh, khẳng định sẽ có cách để tách 2 mẹ con ra bởi không thể để Bella nuôi nấng con mình theo cách như Bella đang làm.

Trên kênh truyền hình VTC11, Bella đã chính thức lên tiếng cho rằng, cô có mở cửa sổ khi hút thuốc lá và cho biết, hàng ngày, qua kênh youtube, có rất nhiều quán bar đặt hàng quay video.

"Những cái video chia sẻ trên mạng thì Bella không quan tâm, bởi vì Bella ra 1 cái MV nhạc, ai thích thì nghe không thích thì thôi, Bella không ép, cũng không bán lấy tiền, lại càng không bắt người ta vào nghe. Bởi vì ca sĩ đi hát thì có anti fan.

Người giúp Bella rất nhiều như anh Phương, anh Hưng, chị Linh… Bên cạnh đó người không thích mình cũng có rất nhiều chứ, bát đĩa để còn có ngày xô mà làm sao nó tự vỡ. Chứ có phải Bella là thần thánh đâu mà sống hoàn hảo được.", hotgirl quỵt tiền cho hay.

Việc Bella ôm đứa trẻ đi khắp nơi, chăm nom không chu đáo cũng khiến cộng đồng lo lắng cho sức khỏe đứa trẻ. Nhưng Bella lại cho rằng, nếu không đi đây đi đó thì sẽ không có tiền nuôi con.

"Nếu Bella không đi làm lấy tiền đâu để nuôi con, Bella thì ba không có, mẹ Bella thì mất rồi giờ chỉ còn mỗi bà ngoại gần 100 tuổi mà bà cũng không thể làm gì được. Nếu gửi con bà thì bà cũng không thể chăm được.

Chính vì vậy khi Bella mới sinh tại bệnh viện được 4 ngày mà phải khâu 24 mũi phải tự đi về Hải Dương làm giấy khai sinh cho cháu vì thời gian không có. Trên đường đi về quê, vết mổ cứa rất là đau mà Bella phải cắn răng chịu.

Bởi, không đi thì không ai làm giấy khai sinh cho cháu để bay vào TP. HCM được. Không chỉ thế sau này đi học hành và đi tất cả mọi nơi cũng đều cần có giấy khai sinh.

Bella khẳng định không ai có thể tước quyền làm mẹ của cô.

Đặc biệt, trong bài phỏng vấn, Bella nhấn mạnh không ai có quyền tách cô và con trai ra cả, và cô đã 9 tháng 10 ngày mang thai con và giờ sinh con ra, cô cũng sẽ là người nuôi dưỡng: "Con của Bella có giấy tờ và Bella tự mang nặng đẻ đau 9 tháng 10 ngày. Bella tự kiếm tiền trong quá trình mang thai và lúc sinh không có ai trợ giúp cả. 

Chính vì vậy, con Bella đẻ ra Bella tự nuôi. Năm nay Bella cũng gần 30 tuổi rồi, Bella sẽ tự nuôi con chứ không nhờ ai, người ta giúp tiền bạc, kinh tế thì người ta giúp được chứ riêng nuôi thì người ta không nuôi được". 

Bella khẳng định mình nuôi con theo đúng chỉ định của bác sĩ và thậm chí, cô cũng lên mạng để tìm hiểu thêm: "Con Bella không thiếu một cái gì, chị xem con là thấy, nó mới được hơn 1 tháng mà cũng béo hơn những đứa trẻ bình thường. 

Việc chăm sóc con của Bella thì từ tâm của mình ra thôi, kể cả người ngoài người ta cũng không thể chăm sóc con Bella được. Người ta có thể có điều kiện kinh tế đầy đủ, vợ chồng đầy đủ nhưng con người ta có thể không béo bằng con Bella. Con của Bella không có bị ốm, nó cũng rất là khỏe mạnh, nó là con trai mà".

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news