Tin mới

Hot girl Thúy Vi cảnh cáo chồng sắp cưới Midu khi bị chê nhan sắc

Thứ ba, 20/10/2015, 11:36 (GMT+7)

Hot girl Thúy Vi đã lên tiếng "dằn mặt" Phan Thành - chồng sắp cưới Midu khi bị chê bai nhan sắc trên truyền thông.

Hot girl Thúy Vi đã lên tiếng "dằn mặt" Phan Thành - chồng sắp cưới Midu khi bị chê bai nhan sắc trên truyền thông.

Sau khi xuất hiện một bài báo chia sẻ chuyện chồng sắp cưới của Midu chê nhan sắc của bồ nhí Thúy Vi. Ngay lập tức, Hot girl 17 tuổi người Cà Mau lên tiếng cảnh cáo Phan Thành.

Cô chia sẻ: "Liệu hồn, tôi không bôi xấu anh trên mặt báo, cư xử cho giống một người đàn ông đi! Dư luận không phải là con nít, người ta cười vào mặt bây giờ. Hết phim rồi hay muốn có tập hai".

Thúy Vi lên tiếng cảnh cáo Phan Thành. Ảnh FBNV

Những lời cảnh cáo Thúy Vi dành cho Phan Thành khiến nhiều người tò mò về câu chuyện phía sau của cặp đôi này.

Theo tin tức được biết, một người được cho là bạn của Phan Thành chia sẻ trên một trang báo cho hay vị đại gia này từng thất vọng về nhan sắc của Thúy Vi nên ngay trong lần gặp đầu tiên đã mua vé cho cô quay trở lại. Điều này đã khiến, hot girl Cà Mau tức giận.

Tuy nhiên, đến thời điểm này, Phan Thành chưa từng lên tiếng chính thức về chuyện Ngoại tình với Thúy Vi. Mọi chuyện chỉ từ phía hot girl 17 tuổi này dựng lên. Cô còn cho biết, Phan Thành là người chu cấp tiền cho cô khi cả hai còn tình cảm.

Chuyện tình đẹp của Phan Thành - Midu đang đứng trước nguy cơ đổ vỡ. Ảnh internet

Trước đó, cư dân mạng cũng đã truyền tay nhau những đoạn tin nhắn giữa Phan Thành và hot girl 17 tuổi này. Trong đó, chồng sắp cưới của Midu dành cho cô gái Thúy Vi những lời ngọt ngào có cánh.

Về phía Midu, cô vẫn chọn cách im lặng trước dư luận. Có tin đồn, Midu đã từ hôn Phan Thành.

Midu hot girl top đầu không scandal. Cô là một trong những hot girl được rất nhiều người yêu mến bởi thành tích học tập đáng nể, vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện. Còn Phan Thành một đại gia có tiếng tại Sài Gòn. Anh sở hữu khối tài sản "khổng lồ" và dàn siêu xe hoành tráng hơn cả Cường đô la.

Cặp đôi kết hôn vào cuối năm 2004. Nếu như không có chuyện gì xảy ra, Midu dự định làm  lễ cưới thì đầu tháng 10/2015.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hot girl Thúy Vi