Tin mới

"Hot girl trà sữa" tung ảnh mới đẹp tinh khôi

Thứ ba, 28/10/2014, 11:53 (GMT+7)

"Hot girl trà sữa" Chương Chiết Thiên đã đốn tin fan khi tung ra bộ ảnh mới đẹp tinh khôi.

"Hot girl trà sữa" Chương Chiết Thiên đã đốn tin fan khi tung ra bộ ảnh mới đẹp tinh khôi.

"Hot girl trà sữa" Chương Chiết Thiên nổi tiếng với vẻ đẹp tinh khôi, trong sáng. Mới đây Chương Chiết Thiên đã tung ra bộ ảnh mới khiến fan đứng ngồi không yên. 

Xuất hiện vào năm 2009 với một tấm ảnh mặc đồng phục và cầm trên tay ly trà sữa đứng trong lớp học, Chương Chiết Thiên bỗng chốc nổi như cồn vì vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết của mình. Cư dân mạng Trung Quốc gần như phát cuồng vì vẻ đẹp của cô. Trong một thời gian dài, hình ảnh và cuộc sống của Chương Chiết Thiên luôn được quan tâm, tìm hiểu.

Chiết Thiên sinh năm 1993 và từng là học sinh trường ngoại ngữ Nanjing. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, cô nhận được học bổng tuyển thẳng vào ngành nhân văn của ĐH Thanh Hoa, Trung Quốc năm 2011 - một trong những trường đại học danh giá nhất Trung Quốc. Mọi người rất ngưỡng mộ vì Chiết Thiên vừa xinh đẹp, nổi tiếng nhưng vẫn chăm chỉ học tập và đạt kết quả xuất sắc. Chiết Thiên cũng từng được bầu chọn là nữ sinh xinh đẹp nhất Đại Học Thanh Hoa.

Đầu năm 2014, Chương Chiết Thiên và bạn trai đại gia U40 công khai tình yêu khiến dư luận xôn xaol. Có rất nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh mối tình này. Sau đó, Chương Chiết Thiên lui mình vào hậu trường hơn.

Cùng ngắm vẻ đẹp tinh khôi của "Hot girl trà sữa" Chương Chiết Thiên

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news