Tin mới

Hot girl trong chuyện tình tay ba giữa Midu và Phan Thành lên tiếng

Thứ tư, 14/10/2015, 10:13 (GMT+7)

Giữa scandal làm người thứ 3 xen vào chuyện tình cảm của Midu và thiếu gia Phan Thành, hot girl Thúy V. chia sẻ cô muốn câu chuyện kết thúc tại đây và xin giữ im lặng tới suốt đời.

Giữa scandal làm người thứ 3 xen vào chuyện tình cảm của Midu và thiếu gia Phan Thành, Hot girl Thúy V. chia sẻ cô muốn câu chuyện kết thúc tại đây và xin giữ im lặng tới suốt đời.

Mới đây, thông tin Phan Thành - chồng sắp cưới của Midu Ngoại tình và mối quan hệ của hai người có khả năng đổ vỡ khiến dư luận không khỏi xôn xao.

Theo đó, gần đây cư dân mạng liên tục chia sẻ những tin nhắn qua lại được cho là của đại gia trẻ Phan Thành gửi "bồ nhí”. Trong cuộc trao đổi, Phan Thành thường xuyên dùng những từ ngữ đầy tình cảm, tán tỉnh như: "nhớ – thương”, "đỡ nghiện”…Phan Thành còn chuyển khoản cho Nguyễn Thúy V. một số tiền lớn và hứa hẹn sẽ chu cấp cho người đẹp mỗi tháng. 

Nguyễn Thúy V. lên tiếng về scandal tình cảm giữa cô và Phan Thành. Ảnh: giadinhvietnam

Được biết cô gái này tên là Nguyễn Thúy V., 17 tuổi. Tuy còn ít tuổi nhưng Thúy V. lại sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng hoàn hảo và khá trẻ trung không kém gì một hot girl.

Trong một bài phỏng vấn vào chiều qua với tờ ihay.thanhnien, Thúy V. cho biết cô và Phan Thành quen nhau qua Facebook và mới chỉ gặp nhau duy nhất một lần. Vị thiếu gia trẻ tuổi chu cấp cho khoảng 30 triệu chứ không nhiều như tin đồn. 

Tuy nhiên, trong một bài phỏng vấn khác với tờ giadinhvietnam, Thúy V. lại nói số tiền Phan Thành chu cấp cho cô nhiều hơn 30 triệu. Nói về sự sai lệch trong thông tin đưa ra trước đó, Thúy V. kể lại khi đang ngồi học cùng các bạn thì bị giáo viên gọi ra ngoài và cho biết có một phóng viên tới gặp hiệu trưởng và đề nghị được gặp mình. Tuy nhiên, em đã từ chối trả lời, sau đó đi vào học tiếp cùng các bạn. Khi tan trường, phóng viên đó tiếp tục theo em về nhà và hỏi quanh co. Trong lúc bức bối và bị dồn ép, Thúy Vi đã trả lời cho có: “Vì chị ấy tới trường, rồi tới nhà, đưa máy vào em khiến em rất khó chịu. Ba mẹ em ở trong nhà cũng bị ảnh hưởng lây. Trong lúc bị dồn ép và tinh thần hoảng loạn em chỉ trả lời cho có chứ mọi người đọc tin nhắn mà các báo đăng cũng hiểu số tiền nhiều hơn 30 triệu”.

Hot girl 17 tuổi từng không ngần ngại đăng tải hình ảnh Phẫu thuật thẩm mỹ lên trang cá nhân. Ảnh: FBNV 

Sau những ồn ào quanh scandal vừa qua, Thúy V. cho biết: “Những gì về người đó, từ giây phút này, em xin giữ im lặng suốt đời. Ai muốn hiểu thế nào thì hiểu. Chỉ muốn câu chuyện kết thúc tại đây”.

Giữa tâm bão dư luận, Midu giữ im lặng không lên tiếng bất cứ điều gì về scandal vừa qua. Về phía Phan Thành - chồng sắp cưới của Midu, trước tin đồn ngoại tình anh liên tục đăng tải những hình ảnh tình tứ bên vợ sắp cưới như một thông điệp ngầm để “đáp trả” lại dư luận.

G.Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thúy V