Tin mới

Hot girl và tấm ảnh thẻ "gây bão", thu nhập hàng tháng càng khiến người khác nể phục hơn

Thứ năm, 27/09/2018, 15:27 (GMT+7)

Mới 18 tuổi nhưng cô gái này khiến ai cũng phải tấm tắc khen ngợi cả ở nhan sắc lẫn tài kiếm tiền.

Mới 18 tuổi nhưng cô gái này khiến ai cũng phải tấm tắc khen ngợi cả ở nhan sắc lẫn tài kiếm tiền.

Ảnh thẻ luôn là thứ khiến nhiều người muốn giấu đi và chẳng muốn nhìn lại. Đơn giản bởi có mấy ai chụp hình thẻ mà trông hoạt bát, xinh xắn như bình thường đâu. Bởi vậy những cô nàng khiến người ta phải xuýt xoa bởi một tấm hình như vậy luôn gây được sự chú ý.

Hồng Vân là một cô nàng như thế. Tấm ảnh thẻ của Vân được chia sẻ khắp nhiều group, fanpage bởi quá xinh xắn. Tuy chụp hình hồ sơ nhưng cô nàng vẫn nổi bật bởi nước da trắng, mắt môi rất đẹp.

Hot girl và tấm ảnh thẻ gây bão, thu nhập hàng tháng càng khiến người khác nể phục hơn - Ảnh 1.
 
Hot girl và tấm ảnh thẻ gây bão, thu nhập hàng tháng càng khiến người khác nể phục hơn - Ảnh 2.

Tấm ảnh thẻ được dân mạng khen ngợi suốt những ngày qua.

Hồng Vân hiện 18 tuổi, đang là mẫu ảnh có tiếng tại Đà Nẵng. Bức ảnh thẻ gây sốt được cô chụp hồi tháng 5 khi chuẩn bị đăng ký thi tốt nghiệp THPT Quốc gia.

"Em có makeup trước khi đi chụp nên trông xinh xắn hơn nhưng thật tình không ngờ tấm ảnh được khen nhiều đến vậy. Em chụp đơn giản thôi, ngồi thẳng, vén tóc, mở to mắt, hơi mỉm cười và nhìn thẳng vào ống kính và một tấm hình ra đời", Hồng Vân hài hước chia sẻ.

Hot girl và tấm ảnh thẻ gây bão, thu nhập hàng tháng càng khiến người khác nể phục hơn - Ảnh 3.
 

Mới 18 tuổi nhưng Vân đã có kinh nghiệm ba năm làm mẫu ảnh. Trên trang cá nhân có gần 170 nghìn follow của cô, nhiều người sẽ phải ồ lên bởi "hoa mắt" vì những bộ hình đặc sắc. Gương mặt xinh đẹp, cách diễn khi chụp hình lại có thần nên Hồng Vân dễ dàng biến hóa trong nhiều bộ ảnh khác nhau.

"Trước đó khi còn chưa chụp hình thì trang cá nhân Facebook của em cũng khá được quan tâm, lượng tương tác cũng cao. Bởi vậy nên nhiều nhãn hàng nhờ em quảng cáo. Dần dần em đi chụp nhiều và làm mẫu đến tận bây giờ.

Được mọi người biết đến nhiều em thấy rất vui. Cũng bởi vì nhận được những sự quan tâm mà em nhận về nhiều lời mời chụp ảnh, có thêm bạn bè".

 

Làm mẫu ảnh suốt 3 năm, Hồng Vân đã có ra đời nhiều tấm hình khiến người khác phải tấm tắc. Cô cũng chia sẻ về bộ ảnh khiến bản thân tâm đắc nhất suốt thời gian qua.

"Em thích nhất là bộ ảnh có tên "Thần Thái" mới chụp cách đây một tháng. Trước đó em chỉ chụp hình theo kiểu dễ thương. Bộ ảnh mới đánh dấu tuổi 18 em muốn lột xác hoàn toàn, khác so với các bộ trước. Bởi vậy nó thần thái hơn, sexy hơn. Em đã lấy cảm hứng từ các bộ phim đang "hot" rồi lên lịch chụp luôn", Hồng Vân thoải mái nói thêm.

 

Nhờ chăm chỉ làm mẫu ảnh, hàng tháng cô gái 18 tuổi đã có mức thu nhập từ 30-40 triệu đồng. Đây là con số đáng mơ ước mà chẳng nhiều cô gái trẻ kiếm được ở lứa tuổi ấy. Cũng chính chuyện tự lập được về tài chính khiến bố mẹ yên tâm hơn về cô con gái tài giỏi.

"Bố mẹ chẳng khen em bao giờ nhưng tự thấy em có tiền tiêu xài, đi du lịch... nên cũng yên tâm hơn về em. Trong tương lai em nghĩ sẽ có một nhãn hàng kinh doanh nho nhỏ cho mình".

Khi được hỏi về bạn trai, cô nàng xinh đẹp cũng thoải mái thừa nhận:

"Em hiện vẫn đang độc thân, "ế" hơn một năm nay rồi. Em sẽ dễ bị thu hút bởi những người con trai có tài, nhảy đẹp hát hay... và đặc biệt phải suy nghĩ chín chắn".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news