Tin mới

Hot girl xinh đẹp hàng đầu Malaysia đến Việt Nam quay MV

Thứ tư, 02/03/2016, 11:40 (GMT+7)

Hot girl Malaysia, Joyce Chu đã lựa chọn Thành phố Hồ Chí Minh là địa điểm quay hình chính thức cho sản phẩm single mới.

Hot girl Malaysia, Joyce Chu đã lựa chọn Thành phố Hồ Chí Minh là địa điểm quay hình chính thức cho sản phẩm single mới.

Joyce Chu, sinh năm 1997 đến từ Malaysia vốn nổi danh trong giới trẻ Châu Á nhờ ngoại hình xinh xắn, sánh ngang với cô bé trà sữa Trung Quốc.

Hot girl Joyce Chu đình đám Malaysia.

Không chỉ xinh đẹp, Joyce Chu còn có tài ca hát thiên bẩm. Hot girl xinh đẹp và nam ca sĩ Namewee đã từng tạo nên cơn sốt ở châu Á với bản hit đình đám “Malaysia Chabor” trên YouTube, sẽ chính thức đến Việt Nam từ ngày 3 đến ngày 5/3/2016, để ghi âm ca khúc "I Miss U" phiên bản Việt, do WebTVAsia sản xuất. Đây được xem là sản phẩm đánh dấu sự quay trở lại làng âm nhạc sau một thời gian im ắng của bộ đôi ngôi sao này.

Namewee và Joyce Chu đã lựa chọn Thành phố Hồ Chí Minh là địa điểm quay hình chính thức cho sản phẩm single mới.

 

Joyce Chu và Namewee cùng đến Việt Nam để quay MV

 Bản gốc "I Miss U" được sáng tác bởi Namewee và trình diễn bởi Joyce, đã được phát hành trên YouTube vào tháng 11/2015, và đạt được 1 triệu lượt xem trong vòng 24 tiếng. Không dừng lại đó, “cơn sốt” “I MiSS U” tiếp tục “thừa thắng xông lên” khi đạt 9 triệu lượt xem trong vòng 4 tháng, và là nguồn cảm hứng cho các bản cover trên toàn thế giới ra đời.

Đồng hành cùng bộ đôi Namewee và Joyce Chu lần này là WebTVAsia. Được biết, WebTVAsia đóng vai trò quan trọng trong nhiều thành công của những viral video do cặp đôi ngôi sao thể hiện.

Đại diện của WebTVAsia chia sẻ: “WebTVAsia hoàn toàn ủng hộ sáng kiến ​​ghi hình video clip tại Việt Nam, đây được xem như một phần của chiến lược đầu tư lớn vào thị trường giải trí kỹ thuật số đang phát triển mạnh ở Việt Nam…”.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Joyce Chu Namewee I Miss U