Tin mới

Hot: Luis Suarez chính thức gia nhập Barca với mức giá "siêu khủng"

Thứ sáu, 04/07/2014, 15:11 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Theo Daily Mail, Liverpool chấp nhận nhượng lại Luis Suarez cho Barca và thương vụ náy sẽ được hoàn tất trong 48 giờ tới.

 

 

 

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Theo Daily Mail, Liverpool chấp nhận nhượng lại Luis Suarez cho Barca và thương vụ náy sẽ được hoàn tất trong 48 giờ tới.

Luis Suarez đang trên đường gia nhập Barcelona sau khi đội bóng Tây Ban Nha đồng ý cơ bản thanh toán cho Liverpool với mức phí chuyển nhượng kỷ lục.

Hot: Luis Suarez chính thức gia nhập Barca với mức giá

Suarez sẽ là bản hợp đồng siêu "khủng" của Barca

Theo đó, mức giá chuyển nhượng Luis Suarez rơi vào khoảng 80 triệu bảng, con số làm hài lòng cả hai phía. Trước đó, The Kop đòi 100 triệu bảng, trong khi Barca đề nghị 72 triệu. Braugrana sẽ không đính kèm Alexis Sanchez vào thương vụ này.

Suarez sẽ là bản hợp đồng siêu "khủng" của BarcaNgay trong tuần này hoặc chậm nhất là đầu tuần sau, chân sút 27 tuổi người Uruguay sẽ bay đến Nou Camp để tiến hành các thủ tục y tế trước khi đặt bút ký hợp đồng chính thức vớ gã khổng lồ xứ Catalan. Với sự hiện diện của Suarez,

Hot: Luis Suarez chính thức gia nhập Barca với mức giá

Barca sẽ sở hữu hàng công khủng vào mùa tới

Barca sẽ sở hữu hàng công khủng khiếp mùa tới. Nếu thương vụ này dứt điểm, Suarez sẽ là bản hợp đồng kỷ lục của Barca. Trước đó, ngôi sao có phí chuyển nhượng đắt nhất ở sân Nou Camp là Ibrahimovic với giá 61 triệu bảng. Sau Ter Stegern, Halilovic, Bravo và Rakitic, thì Suarez là bản hợp đồng thứ 5 của Blaugrana trong mùa Hè này.Mặc dù vậy, Barca sẽ không thể sử dụng Suarez ở giai đoạn đầu mùa giải tới bởi chân sút này hiện đang nhận án không được tham gia bóng đá trong 4 tháng sau scandal cắn trung vệ Chiellini.

Video liên quan: Những khoảnh khắc hài hước nhất tại World Cup 2014

Xem thêm: Cả nước Colombia nghỉ làm để xem trận Tứ kết World Cup 2014 với Brazil

V.B

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news