Tin mới

Hotgirl Cao đẳng du lịch bị mẹ bỉm sữa đánh "thừa sống thiếu chết"

Thứ bảy, 25/11/2017, 22:52 (GMT+7)

Mới đây, mạng xã hội đang xôn xao vụ việc một mẹ bỉm sữa tên T.T. tố một cô cô nữ sinh cao đẳng du lịch lăng loàn với chồng mình.

Mới đây, mạng xã hội đang xôn xao vụ việc một mẹ bỉm sữa tên T.T. tố một cô cô nữ sinh cao đẳng du lịch lăng loàn với chồng mình.

 

Những dòng tâm sự của bà mẹ bỉm sữa T.T. được đông đảo mọi người đồng cảm, nhiều người đã chủ động gọi điện gửi tin nhắn động viên cô. Dưới đây là toàn bộ sự việc được bà mẹ bỉm sữa chia sẻ:

“Ai cũng có quá khứ và đc như ng hôm nay cũng là cả một quá trình. NHỚ hồi mới yêu nhà a còn nghèo nhất xã anh em mình đi con Cúp nghẻ cũng thấy vui đúng không ? Còn bây giờ có tất cả mọi thứ con ng bắt đâu sinh tật nhưng hãy biết điểm dừng nó ơ đâu ăn chơi quen lối về là ko đc.

Đàn bà nhưng t đeos biết kể nể nhiều nhưng cái thứ chỉ biết ăn trắng mặc trơn đi lả lơi Ck ng khác thì đừng nên ngóc đầu dậy mà thiên hạ nó cười.

Nạn nhân bị đánh là Hotgirl Cao đẳng Du lịch Hà Nội

Tao mới đẻ mày còn cầm dao sông vào tận nhà tao ăn vạ tỏ vẻ thương hại thì giờ mày chịu ntn có đáng là gì phải không ? Vì mày mà con tao đẻ ra đéo nhìn thấy mặt bố. Con ốm sốt đi ỉa cả ra máu cũng đeo thấy mặt bố nó đâu.

Con cái biến chất cũng một phần vì bố mẹ nên đừng ở đấy trách ng mà hãy xem lại con mình xem đúng hay sai thân gửi ! Mọi ng chia sẻ giúp mình vì một tương lai phò tuyệt chủng!"

 
 

Vụ Đánh ghen đẫm máu này đã nhận sự quan tâm lớn của cộng đồng. Phần lớn đều comment bày tỏ sự hả hê cho hậu quả mà Hotgirl kia phải nhận.

Bên cạnh đó cũng có một số người bày tỏ lo lắng cho bà mẹ đã gây ra vụ này, liệu chị ấy có bị gặp rắc rối gì không?!?

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nữ sinh cao đẳng