Tin mới

How Can I Love you - Nhạc phim Hậu Duệ Mặt Trời lời Việt gây "sốt"

Thứ sáu, 20/05/2016, 08:37 (GMT+7)

How Can I Love you - Nhạc phim Hậu Duệ Mặt Trời gây "sốt" trong cộng đồng mạng tiếp tục gây sốt với phiên bản Việt cực hay.

How Can I Love you - Nhạc phim Hậu duệ mặt trời gây "sốt" trong Cộng đồng mạng tiếp tục gây sốt với phiên bản Việt cực hay.

Bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời đã kết thúc nhưng những bản nhạc phim vẫn tạo lên cơn sốt cho người hâm mộ.

Bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa bác sĩ Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) và đại úy lực lượng gìn giữ hòa bình Yoo Shi Jin (Song Joong Ki). Họ cùng được điều đến vùng đất chiến tranh ẩn chứa bao dịch bệnh. Cặp đôi này ngày càng khẳng định tình yêu sâu nặng dành cho nhau sau khi trải qua bao gian nan khốn khó.

Xiah Junsu

Những bản nhạc phim được tung ra liên tục khiến người xem thích thú thì những bản cover lời Việt lại càng tạo nên cơn sốt trong cộng đồng mạng và người hâm mộ có thể hát theo một cách dễ dàng.

Chính vì thế mà mới đây, ca khúc này đã được một bạn trẻ vởi nickname là Rum cover lại với lời Việt hấp dẫn không kém bản gốc của Junsu thể hiện.

Video: How Can I Love You (Vietnamese cover ) - Rum - Descendants Of The Sun OST

[mecloud]FgkaL8ErGp[/mecloud]

Video: [MV] XIA(JUNSU) - How Can I Love You

[mecloud]dEEEEFiERl[/mecloud]

Vốn là giọng ca vàng luôn được gửi gắm trong các bộ phim, lần này Junsu cũng không làm các fan của "Hậu Duệ Mặt Trời" phải thất vọng. Với giai điệu nhẹ nhàng cùng chất giọng không lẫn vào đâu được của nam ca sỹ, "How Can I Love You" cũng đã có màn "công phá" hoành tráng trên các BXH như các bản soundtrack trước của bộ phim gây sốt toàn châu Á này.

Kim Junsu thường được biết đến với nghệ danh Xiah, Xiah Junsu hay "XIA Junsu" và Junsu là một ca sĩ-nhạc sĩ, vũ công. Nam ca sĩ được biết là cựu thành viên của nhóm nhạc TVXQ.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news