Tin mới

HTC One Max tiếp tục hạ giá thêm 3 triệu đồng

Thứ hai, 24/03/2014, 10:28 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Để mở đường cho HTC One 2 chuẩn bị được ra mắt, HTC đang đồng loạt giảm giá các mẫu smartphone của mình, điển hình là mẫu HTC One Max.

(Tinmoi.vn) Để mở đường cho HTC One 2 chuẩn bị được ra mắt, HTC đang đồng loạt giảm giá các mẫu Smartphone của mình, điển hình là mẫu HTC One Max.

 

Khi mới ra mắt, HTC One Max là một thiết bị cao cấp trên thị trường. Tuy nhiên tại thời điểm hiện tại HTC One Max không còn được coi như một thiết bị cao cấp với cấu hình chỉ ở mức khá nhưng giá lại quá cao so với các mẫu smartphone có cấu hình tương tự của Samsung.

Thời điểm mới ra mắt, HTC One Max có mức giá cáo ngất ngưởng là 17,59 triệu đồng. Sau đó giảm 2 triệu đồng xuống 15,59 triệu đồng nhưng vẫn “ế ẩm” vì mức giá cao nhưng cấu hình không có gì vượt trội.

HTC One Max tiếp tục hạ giá thêm 3 triệu đồng

Để cạnh tranh và tăng doanh số, HTC đã điều chỉnh giá HTC One Max giảm thêm 2,6 triệu đồng xuống còn 12,99 triệu đồng, một mực giá khá tốt để cạnh tranh với các mẫu phablet như Galaxy Note 3, Xperia hay Z Ultra.

HTC One Max có cấu hình khá với màn hình 5.9 inch độ phân giải Full HD, bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 600 tốc độ 1.7GHz, RAM 2GB cùng bộ nhớ trong 16GB (hỗ trợ khe cắm microSD). Thiết kế của One Max tương tự thế hệ One đầu tiên, vốn là một mẫu smartphone được đánh giá rất cao về mặt ngoại hình.

Điểm đặc biệt nhất ở One Max, đó là máy được trang bị thêm cảm biến vân tay ở phía mặt sau, "mốt" thời thượng của các smartphone cao cấp hiện nay, phục vụ cho quá trình đăng nhập dễ dàng hơn.

Xem thêm: iPhone 5s có giá chỉ 8 triệu đồng tại Mỹ

Duy Nguyễn (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news