Tin mới

Huế: Hai họ “hỗn chiến” ở đám cưới vì tranh hát

Thứ hai, 22/12/2014, 16:09 (GMT+7)

Khi bị giật micro không cho hát tiếp, anh trai cô dâu đã chê họ nhà trai “chơi không đẹp” nên người nhà chú rể đã xông vào hỗn chiến khiến nhiều người bị thương.

 

 

Khi bị giật micro không cho hát tiếp, anh trai cô dâu đã chê họ nhà trai “chơi không đẹp” nên người nhà chú rể đã xông vào hỗn chiến khiến nhiều người bị thương.


Vụ việc hy hữu trên xảy ra vào ngày 19/11/2014, khi họ nhà gái (ở thôn Vân Quật Đông, xã Hương Phong, thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên - Huế) đưa cô dâu sang họ nhà trai (ở thôn Tân Xuân Lai, xã Quảng Thọ, huyện Quảng Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế).

Tin tức trên báo Giao thông vận tải cho hay, sau phần nghi lễ, gia đình nhà trai có tổ chức chương trình văn nghệ để quan viên hai họ giao lưu với nhau.

Tuy nhiên, anh trai cô dâu sau khi hát xong một bài vẫn muốn được hát tiếp thì bị họ nhà trai chụp micro không cho hát tiếp. Ấm ức, anh này nói rằng họ nhà trai “chơi không đẹp” và bị phía nhà chú rể nghe được.

Xem thêm Video giải khát bằng nước tiểu bò ở Ấn Độ :

Tan buổi tiệc, khi họ nhà gái ra xe khách đậu cách nhà trai khoảng 100m thì bất ngờ bị một nhóm thanh niên của họ nhà trai cầm theo gạch, đá, gậy gộc lao vào hành hung đoàn người trong họ nhà gái.

Trước sự việc, cô dâu chú rể và nhiều người khóc lóc van xin mọi người dừng lại nhưng bất lực. Vụ “hỗn chiến” đã khiến rất nhiều người họ nhà gái bị thương tích, trong đó có cả bố đẻ và anh trai của cô dâu.

Hiện, Công an huyện Quảng Điền (tỉnh Thừa Thiên Huế) vẫn đang điều tra, làm rõ những đối tượng liên quan trong vụ ẩu đả trên khiến nhiều người bị thương.

Theo Dương Dung/ Đời sống & Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news