Tin mới

Huế: Sập nhà sau tiếng sét lớn, 3 người trong gia đình bị thương

Thứ tư, 15/11/2017, 08:27 (GMT+7)

Sau tiếng sét lớn vang lên, bức tường của cửa hàng xăng dầu và ngôi nhà cấp 4 bên cạnh bất ngờ bị đổ sập khiến 3 người trong gia đình bị thương phải vào bệnh viện cấp cứu.

Sau tiếng sét lớn vang lên, bức tường của cửa hàng xăng dầu và ngôi nhà cấp 4 bên cạnh bất ngờ bị đổ sập khiến 3 người trong gia đình bị thương phải vào bệnh viện cấp cứu.

Tối 14/11, Trung tá Nguyễn Văn Thú, Phó trưởng Công an xã Phú Thượng (huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế) xác nhận, vừa xảy ra một vụ sập tường nhà khiến 3 người bị thương trên địa bàn.

Thông tin ban đầu, khoảng 17 giờ cùng ngày, sau tiếng sét lớn vang lên không lâu thì một bức tường nhà kho của cửa hàng xăng dầu Chợ Mai (xã Phú Thượng) bất ngờ bị đổ sập.

 Sau đó, một căn nhà làm vàng mã bên cạnh cũng đổ theo khiến 3 người trong gia đình này bị thương.

Huế: Sập nhà sau tiếng sét lớn, 3 người trong gia đình bị thương - Ảnh 1.

Ngôi nhà cấp 4 gần như bị đổ sập.

Danh tính nạn nhân bị thương được xác định là ông Phạm Quốc Việt (52 tuổi), bà Ngô Thị Nguyệt (49 tuổi) và em Phạm Quốc Kỳ (17 tuổi, học sinh lớp 11), cả 3 trú tại kiệt 128 đường Nguyễn Chí Thanh - TP Huế.

Theo ghi nhận, tại hiện trường, ngôi nhà được ông Việt thuê để làm vàng mã gần như đổ sập hoàn toàn, xung quanh còn vô số gạch đá và hàng vàng mã còn sót lại.

 Ngoài ra, tại nhà kho của cửa hàng xăng dầu bị sập tại vị trí bức tường bị đổ xuất hiện một hàm ếch rất lớn.

Huế: Sập nhà sau tiếng sét lớn, 3 người trong gia đình bị thương - Ảnh 2.

Ngôi nhà bị sập sau tiếng sét lớn khiến 3 người bị thương.

Huế: Sập nhà sau tiếng sét lớn, 3 người trong gia đình bị thương - Ảnh 3.

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ sập nhà.

Theo người dân địa phương, trước khi xảy ra vụ việc, các công nhân đã tiến hành cải tạo khu vực nhà kho của cây xăng, trong chiều cùng ngày, nơi đây xuất hiện giông sét kèm theo mưa lớn nên có thể đã khiến tường bị sụt lún dẫn đến vụ việc nói trên.

Ngay sau khi sự việc xảy ra chính quyền xã Phú Thượng đã kịp thời thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân. Đến hơn 21 giờ tối 14/11, lực lượng chức năng vẫn đang phối hợp với người dân khắc phục hậu quả vụ sập nhà.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news