Tin mới

Hung thủ hiếp dâm, giết hại hàng loạt bị bắt sau 28 năm

Thứ ba, 30/08/2016, 10:58 (GMT+7)

11 vụ án mạng với cùng một phương thức gây án tàn bạo, nhằm vào những phụ nữ trẻ mặc áo màu đỏ đã được giải quyết sau 28 năm khi hung thủ đã bị bắt.

11 vụ án mạng với cùng một phương thức gây án tàn bạo, nhằm vào những phụ nữ trẻ mặc áo màu đỏ đã được giải quyết sau 28 năm khi hung thủ đã bị bắt.

28 năm sau khi gây ra cái chết đầy ám ảnh cho 11 người phụ nữ, trong đó nạn nhân nhỏ tuổi nhất mới chỉ có 8 tuổi, Cao Thừa Dũng đã bị bắt vào trưa hôm 27/8 vừa qua khi đang ở độ tuổi 52.

[mecloud]QxBz2pnHzg[/mecloud]

Truyền thông Trung Quốc hôm 29/8 đưa tin, chỉ trong vòng 11 năm, kể từ năm 1988 đến năm 2002, 11 vụ án mạng với cùng một phương thức gây án tàn bạo đã xảy ra tại thành phố Bạch Ngân và Bao Đầu của tỉnh Cam Túc, Trung Quốc.

Đối tượng hung thủ chọn lựa đều là phụ nữ đang ở độ tuổi mơn mởn, bé gái nhỏ nhất mới chỉ 8 tuổi và đều mặc áo có màu đỏ để ra tay. Các vụ án đều xảy ra ban ngày, các nạn nhân đều bị cưỡng hiếp rồi giết hoặc giết chết rồi cưỡng hiếp.

Kinh hoàng hơn cả là nhiều nạn nhân sau khi bị cưỡng hiếp và giết hại còn bị hung thủ cắt bộ phận sinh dục, nhũ hoa, hai tay, hai tai…

Vụ án chỉ chính thức đi vào hồi kết khi cảnh sát ập vào căng tin trường công nghiệp ở thành phố Bạch Ngân và bắt Cao Thừa Dũng. Khi bị bắt, ngay cả vợ và đồng hương của Cao Thừa Dũng đều không hiểu chuyện đang diễn ra.

Hung thủ bị bắt sau 28 năm.

Nhiều người ngạc nhiên khi biết tin nguyên nhân Cao Thừa Dũng bị bắt vì tình nghi giết người hàng loạt. Với họ, Cao Thừa Dũng không giống với những tên giết người hàng loạt trên phim ảnh, y sở hữu một bề ngoài hiền lành và thật thà.

Một người đàn ông 80 tuổi, được biết là chú của Cao, sống cách nhà hung thủ không xa, đã phải thốt lên rằng: "Một người đàn ông hiếu thuận, hiểu chuyện như nó, sao có thể đi giết người?"

Ông này kể lại, trước khi cha của Cao mất đã bị liệt nửa người, không thể tự tắm rửa hay đi vệ sinh được, mỗi ngày Cao Thừa Dũng đều quì bên giường lau người cho cha. Hay khi cha ốm, Cao Thừa Dũng nửa đêm đạp xe đến hiệu thuốc cách đó 30km để mua thuốc cho cha.

Theo một nguồn tin từ cảnh sát thành phố Bạch Ngân, Cao Thừa Dũng bị lộ tẩy vì có thông tin liên quan tới dấu vân tay.

Nghiêm Thu (theo ifeng)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news