Tin mới

Hung thủ sát hại người phụ nữ trong khách sạn ra đầu thú

Thứ sáu, 29/09/2017, 14:38 (GMT+7)

Sau gần 1 tuần sát hại người phụ nữ trong khách sạn rồi cướp tài sản tẩu thoát, sáng 29/9, hung thủ Lê Quang Danh đã ra đầu thú.

Sau gần 1 tuần sát hại người phụ nữ trong khách sạn rồi cướp tài sản tẩu thoát, sáng 29/9, hung thủ Lê Quang Danh đã ra đầu thú.

Theo báo Thời đại, hôm nay (29/9), Công an quận 11, TP.HCM cho biết, đang tạm giữ đối tượng Lê Quang Danh (SN 1969, ngụ tỉnh Trà Vinh, trú quận Bình Tân) để điều tra về hành vi "Giết người" và "Cướp tài sản".

Trước đó, báo An ninh thủ đô cho biết, sáng 23/9, một đôi nam nữ tới khách sạn K.H ở địa chỉ 122 đường Trần Quý, phường 6, quận 11, TP.HCM thuê phòng nghỉ theo giờ. Chủ khách sạn không lấy giấy CMND của cả 2 và không ghi vào sổ lưu trú của khách sạn.

Đến 10h sáng cùng ngày, người đàn ông đi xuống dưới gặp chủ khách sạn đưa 500 ngàn đồng và yêu cầu để người phụ nữ ngủ tới đến 14h cùng ngày thì trả phòng. Nếu dư tiền thì chủ khách sạn sẽ đưa lại cho người phụ nữ. Người đàn ông sau đó vờ nghe điện thoại rồi nhanh chóng lấy xe rời khỏi khách sạn.

Cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường.

Đến 15h cùng ngày, chủ khách sạn thấy người phụ nữ chưa xuống nên cho nhân viên lên kiểm tra thì phát hiện người này đã tử vong nên hô hoán và báo công an.

Nhận tin báo, Công an quận 11 phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM công tác khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ việc.

Qua khám nghiệm, người phụ nữ tử vong chỉ mặc áo ngực và đắp một tấm chăn màu đỏ ngang ngực. Bằng nghiệp vụ, Công an sau đó xác định nạn nhân là chị K. Đồng thời xác định Danh chính là người sát hại chị K nên tiến hành truy xét.

Sau gần một tuần lẩn trốn, biết không thoát được sự truy bắt, Danh đã tới công an tự thú khai nhận hành vi phạm tội.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news