Tin mới

Hưng Yên: Con gái đổ xăng lên người mình và mẹ rồi châm lửa tự thiêu

Thứ bảy, 08/12/2018, 08:52 (GMT+7)

Vì hay bị mẹ chửi, tức giận cô con gái đã mua 5 lít xăng về đổ lên người 2 mẹ con rồi tự châm lửa thiêu.

Vì hay bị mẹ chửi, tức giận cô con gái đã mua 5 lít xăng về đổ lên người 2 mẹ con rồi tự châm lửa thiêu.

Dân Trí đưa tin, tối ngày 7/12, ông Nguyễn Văn Quý, phó chủ tịch huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc hết sức đau lòng khi con gái mua xăng về đổ lên người mình và người mẹ rồi châm lửa đốt.

Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 10h sáng nay 7/12, tại thôn Yên Duyên, xã Ngọc Thanh, vào khoảng thời gian trên một số người dân bất ngờ phát hiện thấy mùi khét và khói lớn bốc ra từ trong căn nhà bà M., nên đã đến kiểm tra. Khi đến nơi thì phát hiện cửa nhà đang khóa trong và tiếng kêu cứu từ trong căn nhà vọng ra, người dân ngay lập tức đã cùng nhau phá cửa để giải cứu người bên trong, khi phá được cửa vào cứu thì cả hai mẹ con đã trong cơn nguy kịch, bị cháy xém, theo Trí Thức Trẻ.

Sự việc khiến nhiều hàng xóm bàng hoàng. Ảnh: Công an Hưng Yên.

Cùng lúc này lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường và nhanh chóng đưa hai mẹ con đi Bệnh viện. Tuy nhiên, do bị bỏng nặng nên chị Đ., đã tử vong sau hơn 1h cấp cứu, còn bà M., đang được điều trị tích cực tại Trung tâm Y tế huyện Kim Động.

Một số người dân cho biết, trước đó chị Đ., và mẹ đẻ xảy ra mâu thuẫn và thường xuyên cãi vã, do bà M., có dấu hiệu bệnh hoang tưởng, hay kiếm cớ chửi bới hàng xóm. Chị Đ., đã góp ý mẹ nhiều lần nhưng không được. Mấy ngày nay bà M., liên tục đến nhà con gái ở cùng thôn chửi bới, chị Đ., quá nóng giận nên đã nói “bà thích thì tôi với bà cùng chết”.

Sáng 7/12, sau khi tiếp tục bị mẹ chửi mắng, quá bức xúc chị Đ., đã mua 1 can xăng 5 lít về nhà mẹ đẻ, chốt chặt cửa, dội xăng lên người mình và mẹ, sau đó ôm chặt mẹ rồi châm lửa.

Được biết bà M., (SN 1941) chỉ có một người con duy nhất là chị Đ., (SN 1982). Hiện bà M., đang ở một mình, còn chị Đ., đã lấy chồng ở cùng làng. Nhà chị Đ., và nhà mẹ đẻ chỉ cách nhau có vài trăm mét nên bà M., thường xuyên sang nhà con gái chửi bới để rồi hai mẹ con mâu thuẫn dẫn đến sự việc đau lòng trên.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news