Tin mới

Hưng Yên: Má mì 9x bị bắt trước ngày thi tốt nghiệp

Thứ tư, 22/07/2015, 09:42 (GMT+7)

Nữ sinh 18 tuổi khai nhận bắt đầu “đi khách” từ tháng 5/2014. Khách mua dâm hầu hết là đại gia có xe ôtô đẹp. Mỗi lần bán dâm, M.A. thu từ 1,5 đến 5 triệu đồng.

Nữ sinh 18 tuổi khai nhận bắt đầu “đi khách” từ tháng 5/2014. Khách mua dâm hầu hết là đại gia có xe ôtô đẹp. Mỗi lần bán dâm, M.A. thu từ 1,5 đến 5 triệu đồng.

Tin tức trên báo An ninh Thủ đô, ngày 20/7, Cơ quan CSĐT – CAH Kim Động (Hưng Yên) cho biết, đã khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với M.A (18 tuổi, trú tại TP Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên) về hành vi “Môi giới mại dâm”.

Theo cơ quan công an, M.A. là đối tượng cầm đường dây bán dâm gắn mác học sinh THPT vừa bị triệt xóa trước đó.

Tại cơ quan điều tra, nữ sinh này khai nhận bắt đầu “đi khách” từ tháng 5-2014. Khách mua dâm hầu hết là đại gia có xe ôtô đẹp. Mỗi lần bán dâm, M.A. thu từ 1,5 đến 5 triệu đồng.

Đặc biệt, thời gian gần đây, M.A. còn đứng ra làm má mì môi giới cho bạn bè cùng trang lứa “đi khách”. Sau khi cô gái này lấy chồng, M.A. đã đưa nhân viên nữ từ các quán cafe, massage vào đường dây bán dâm.

Hình minh họa - Internet

Trước đó, như báo Công an Nhân dân đã đưa tin, sau nhiều ngày theo dõi, khoảng 16h30 ngày 2/7, Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên phối hợp với Công an xã Toàn Thắng, huyện Kim Động phát hiện, bắt quả tang tại các phòng 301, 303 của nhà nghỉ A39, địa chỉ ở thôn Trương Xá, xã Toàn Thắng, huyện Kim Động, 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm.

Tại cơ quan Công an, qua lời khai của các đối tượng, bước đầu lực lượng Công an đã làm rõ, gái bán dâm là tiếp viên của quán cà phê B.H. ở Thiện Phiến, Tiên Lữ. Đối tượng môi giới mại dâm là M.A., hiện đang là học sinh trung học phổ thông.

Mượn danh học sinh – sinh viên bán dâm, hét giá tiền triệu

Tin tức từ phía cơ quan điều tra trên báo Người đưa tin, “má mì” M.A. đang theo học tại một trường THPT ở Hưng Yên. M.A bị bắt trước khi tham dự kỳ thi Trung học phổ thông Quốc gia 1 ngày. Khi bị bắt ‘má mì’ này còn xin được về để tham dự kỳ thi.

Đối tượng M.A. không chỉ bán dâm mà còn môi giới bán dâm cho khách. Thông thường, M.A thỏa thuận với khách giá của 1 lần bán dâm trong vòng 30 phút đến 1 tiếng là 1,5 triệu đồng. Ngoài ra, tiền taxi và nhà nghỉ khách phải chi trả.

Tại cơ quan điều tra, M.A khai, vào khoảng 15h ngày 29/6, M.A nhận điện thoại của khách hàng với nội dung cần M.A cùng 2 người nữa bán dâm. Sau một hồi ngã giá với khách, M.A nhận lời và đi taxi đến quán café B.H. ở Lam Sơn, Thiên Phiến, Tiên Lữ, Hưng Yên. Quán café này do Đào Văn C. (SN 1951), HKTT: Đào Xá – Nghĩa Dân – Kim Động- Hưng Yên làm chủ.

Tại đây, M.A thuê 2 nhân viên của quán là Nguyễn Thị Gi. và Lò Thị M. đi bán dâm với giá 500 nghìn đồng/ người trong 1 giờ đồng hồ. Số tiền này, chủ quán trả 2 nhân viên, mỗi người 200 nghìn đồng, số tiền còn lại chủ quán giữ lại để chi trả xăng xe, nhà ở…

Trên đường đi đến nhà nghỉ để bán dâm, má mì M.A dặn Gi. và M. rằng, khi gặp khách, nếu khách hỏi thì một người phải nói vừa học xong cấp 3, một người nói đang là sinh viên cao đẳng Y dưới Hưng Yên.

Cự Giải (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news