Tin mới

Hưng Yên: Nhiều nữ sinh tiểu học tố bị "yêu râu xanh" xăm hình bọ cạp dâm ô

Thứ ba, 12/04/2016, 14:23 (GMT+7)

Lợi dụng lúc trường không có bảo vệ và tường bao quanh của nhà trường thấp nên đối tượng đã đột nhập vào trường và dâm ô nhiều học sinh.

Lợi dụng lúc trường không có bảo vệ và tường bao quanh của nhà trường thấp, gã thanh niên lạ mặt đã đột nhập vào trường và dâm ô nhiều học sinh.

Xác nhận trên báo Người đưa tin, ông Đào Mạnh Thắng – Trưởng Công an xã Tân Dân (Khoái Châu, Hưng Yên) cho biết,  một số học sinh của một trường tiểu học trên địa bàn của xã bị một gã thanh niên lạ mặt dâm ô ở nhà vệ sinh.

Ông Thắng cho biết, chiều 28/3 đã nhận được thông báo từ trường học về việc nhiều học sinh bị kẻ lạ mặt dâm ô nên đã nhanh chóng xác minh sự việc.

Trường học nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Bảo Yên

Theo đó, vào đầu giờ chiều ngày 28/3, có hai học sinh đang trong nhà vệ sinh thì kẻ lạ mặt đột nhập vào sàm sỡ các em.

“Theo lời của các em học sinh, nam thanh niên kia mặc áo gió, đi giày đen. Đặc biệt, trên bàn tay có xăm hình con bọ cạp. Điều đáng nói, lúc xảy ra vụ việc không có bảo vệ của trường trực ở đó. Và bờ tường nơi nhà vệ sinh quá thấp nên đối tượng mới đột nhập được vào”, ông Thắng cho biết.

Sự việc chỉ được phát hiện khi một học sinh đêm ngủ hay bị giật mình sợ hãi, bố mẹ gặng hỏi, em mới nói bị dâm ô ở trường.

Đây không phải là trường hợp đầu tiên học sinh bị sàm sỡ trên địa bàn, trước đó hai ngày một nữ sinh đang trên đường đi học về cũng bị một thanh niên lạ mặt sàm sỡ nhưng được người dân phát hiện.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news