Tin mới

Hướng dẫn kiểm tra IMEI và thời hạn bảo hành cho mọi loại điện thoại

Thứ ba, 03/03/2015, 15:23 (GMT+7)

Kiểm tra IMEI và thời hạn bảo hành luôn là thắc mắc của nhiều người sở hữu điện thoại. Bài viết sẽ tổng hợp cách kiểm tra cho mọi sản phẩm điện thoại thông dụng hiện nay.

  • trong liên kết này

    2. Apple

    Để kiểm tra thời hạn bảo hành của các sản phẩm Apple, bạn truy cập vào đây, nhập số IMEI của điện thoại vào và bấm continue, thông tin về thiết bị và thời gian bảo hành sẽ xuất hiện.
    Kiểm tra IMEI và thời hạn bảo hành cho mọi loại điện thoại

    Trung tâm bảo hành chính thức của Apple tại Việt Nam bạn tham khảo tại địa chỉ này.

    3. Nokia

    Nokia - giờ đây là Microsoft Devices - cũng đã áp dụng bảo hành điện tử cho sản phẩm của mình. Để kiểm tra thời gian bảo hành, bạn nhập số imei tại địa chỉ này. Bạn cũng có thể liên hệ tổng đài 1800 1516 để được tư vấn về thời gian bảo hành hay soạn tin nhắn theo cú pháp: BH_ gửi tới số 8099 ( với “_” là dấu cách trong tin nhắn)

    Địa chỉ trung tâm bảo hành của Nokia luôn được cập nhật tại liên kết này.

    4. LG

    LG chưa cho phép kiểm tra thời gian bảo hành trên trang web, vì vậy bạn có thể gọi điện đến tổng đài 1800 1503, đọc số IMEI để nhân viên tổng đài kiểm tra giúp. Hoặc nhắn tin theo cú pháp: LGBH_IMEI gửi tới số8069 (trong đó “_” là dấu cách trong tin nhắn, giá cước 500VNĐ/tin).

    Kiểm tra địa chỉ trung tâm bảo hành chính hãng của LG tại liên kết này.

    5. Sony

    Sony cũng sử dụng chế độ bảo hành điện tử, bạn có thể kiểm tra thời hạn bảo hành của sản phẩm bằng cách truy cập vào địa chỉ này

    Sau đó chọn loại sản phẩm và nhập số IMEI để kiểm tra.

    Bạn cũng có thể gọi điện đến tổng đài 1800-588-885 hoặc 1900-561-561, đọc số IMEI để nhân viên tổng đài hỗ trợ, hay nhắn tin theo cú pháp: IMEI gửi 19001525

    Địa chỉ trung tâm bảo hành của Sony luôn cập nhật tại liên kết này. 

    6. HTC

    Để kiểm trang thời hạn bảo hành của các sản phẩm HTC, chỉ có một cách là liên hệ trực tiếp tổng đài 1900 555 567 và đọc số IMEI để nhân viên kiểm tra tình trạng bảo hành của máy. Còn về địa chỉ trung tâm bảo hành điện thoại HTC, bạn tham khảo tại liên kết này.

    7. OPPO

    OPPO hiện chưa cung cấp trang web kiểm tra thông tin bảo hành trực tuyến hay qua tin nhắn, cách duy nhất để kiểm tra thông tin bảo hành đó là bạn gọi đến tổng đài 1800 577 776 đọc số IMEI để nhân viên OPPO kiểm tra giúp bạn. Địa chỉ trung tâm bảo hành của OPPO bạn theo dõi tại đây.

    8. BlackBerry

    Để kiểm tra thông tin bảo hành chính hãng của điện thoại BlackBerry, bạn truy cập vào liên kết này. Tại đây bạn cũng có thể kiểm tra địa chỉ các trung tâm bảo hành chính hãng cho điện thoại BlackBerry.

    9. Asus

    Asus đang ngày càng được người dùng biết đến qua thương hiệu ZenFone, tuy nhiên hãng vẫn chưa có 1 công cụ để kiểm tra bảo hành trực tuyến hay qua tin nhắn. Bạn có thể truy cập vào link sau rồi tùy vị trí của mình bạn có thể gọi điện trực tiếp đến tổng đài của trung tâm bảo hành gần nhất.

    10. Philips

    Hiện dòng Philips chưa hỗ trợ kiểm tra thời hạn bảo hành trực tuyến, người sử dụng có thể gọi đến số điện thoại 1800.599.988 để được tư vấn trực tiếp.

    Trên đây là cách kiểm tra IMEI và thời hạn bảo hành của 9 dòng điện thoại đang khá được ưa chuộng tại Việt Nam. Nếu bạn kiểm tra và không thấy thời hạn bảo hành, có thể sản phẩm của bạn đã hết hạn bảo hành hoặc xui xẻo hơn, bạn đã mua nhầm hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ.

    Trang Vũ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news